Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ban tổ chức V-League không thiên vị đội bóng bầu Đức

Thứ Sáu 23/01/2015 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay (23/1), tại TP HCM đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí định kỳ lần I của VPF.

Sau khi đọc báo cáo tổng kết sơ bộ công tác tổ chức của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ở 4 vòng đấu V-League 2015 vừa qua, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng ban tổ chức V-League 2015 cho biết VPF sẽ đặc biệt chú trọng công tác tổ chức của cả 14 sân cỏ của 14 đội bóng tham dự giải, đặc biệt là mặt sân cỏ.

"Trước khi V-League 2015 diễn ra, VPF đã tiến hành kiểm tra cấp phép đối với các mặt sân cỏ trên cả nước. Ngày 24/11, chúng tôi cũng đã xuống Hải Phòng kiểm tra và mặt sân Lạch Tray đảm bảo để thi đấu, các phòng chức năng được sơn sửa... Nhưng thời tiết gần đây ở phía Bắc khá xấu nên dẫn đến tình trạng mặt sân trở nên xấu hơn.

HA.GL cua bau Duc khong duoc thien vi tai V-League 2015 hinh anh
Trưởng ban tổ chức V-League 2015 Nguyễn Minh Ngọc

Sau trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL vừa qua, đích thân ông Phạm Ngọc Viễn đã yêu cầu BTC sân Lạch Tray trồng lại mặt cỏ, bảo dưỡng và hoàn thiện mặt sân thật tốt. Và chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lần nữa trước khi các trận đấu sau Tết Nguyến đán diễn ra. Nếu mặt sân Lạch Tray một lần nữa không đảm bảo thì Hải Phòng sẽ phải thi đấu trên sân trung lập", ông Ngọc nói.

Trước câu hỏi của truyền thông về việc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) có thiên vị với đội bóng của bầu Đức hay không khi đơn vị này truyền hình trực tiếp toàn bộ 13 trận đấu lượt đi của HAGL, ông Phạm Phú Hoà - Phó tổng giám đốc VPF cho biết không hề có chuyện Ban tổ chức giải thiên vị đối với CLB HAGL: "Không phải mùa giải 2015 mà các mùa giải trước đây chúng tôi đã có thoả thuận với các đài truyền hình để VTV chọn các trận đấu truyền hình trực tiếp trước, sau đó mới đến lượt các đài khác.

Cả mùa giải, chỉ có 3 trận đấu cuối cùng họ được thay đổi lịch tường thuật trực tiếp chứ không phải muốn thay đổi trận nào cũng được. Cũng bởi mùa giải này HAGL đẩy lứa U19 lên đá ở đội một nên VTV chọn các trận đấu của HAGL trực tiếp chứ không phải Ban tổ chức giải thiên vị cho HAGL", ông Phạm Phú Hoà chia sẻ.

Trong khi đó, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT VPF cho biết V-League 2015 đang nhận được những tín hiệu tích cực qua những vòng đấu đầu tiên và chắc chắn VPF sẽ kiếm được thêm nguồn tài trợ nếu giải đấu cứ diễn ra suôn sẻ thế này: "Để bóng đá có nhiều nguồn thu, chúng tôi phải làm rất nhiều việc. Đây là mùa giải đầu tiên, chúng tôi không chỉ lo tổ chức trận đấu mà chúng tôi còn lo khán giả cảm thấy thoải mái nhất khi đến sân, từ việc không xả rác, không hút thuốc đến nhà vệ sinh tốt hơn.

Còn về bản quyền truyền hình, chúng tôi ký hợp đồng quảng cáo trước và giữa trận đấu với VTV. VTV được phép truyền hình trực tiếp các trận đấu V-League, trong khi đó quảng cáo của các nhà tài trợ được phát trên VTV. Năm nay, nếu V-League diễn ra tốt đẹp, chắc chắn nguồn tài trợ của giải đấu sẽ tăng lên rất nhiều".

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X