Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy lại gặp nguy vì pháo sáng

Thứ Hai 06/05/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc pháo sáng lại xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy, ban tổ chức sân bóng này nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng từ VFF.

 

Hôm 3/5 vừa qua, Bộ VH-TT-DL đã chính thức có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố có CLB tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đề nghị chỉ đạo và có biện pháp ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng gây mất an ninh, an toàn trong các trận đấu.

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy lại gặp nguy vì pháo sáng hình ảnh
Pháo sáng lại bừng sáng trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 8 V-League

Tuy nhiên chỉ đúng 2 ngày sau đó, pháo sáng lại xuất hiện như một lời thách thức tới những nhà quản lý bóng đá Việt. Trong hiệp 1 trận đấu giữa Viettel và SLNA, một nhóm CĐV xứ Nghệ đã đốt pháo sáng trên khán đài. Tuy nhiên, rất may lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để khắc phục sự cố trên. Dù vậy, ban tổ chức SVĐ Hàng Đẫy vẫn đối mặt với án kỉ luật từ BTC.

Trước đó, tại vòng 6 V-League, BTC sân bóng này cũng bị xử lý do để xảy ra tình trạng các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng không kiểm soát trên khán đài. BTC sân Hàng Đẫy thậm chí suýt chút nữa đã phải chịu án kỉ luật treo sân trong trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM tại vòng 7. Tuy nhiên, án phạt sau đó đã được gỡ bỏ.

Với việc một nhóm CĐV SLNA có hành vi đốt pháo sáng ở trận này, phía CLB SLNA nhiều khả năng cũng sẽ bị xử phạt sau trận đấu. Nói về chuyện này, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng xứ Nghệ cũng tỏ ra không hài lòng.

Ông Thắng cho biết: "Tôi mong các CĐV đến sân cổ vũ bóng đá theo tinh thần fair-play và tuân thủ luật lệ của BTC. Những hành động đốt pháo sáng như vậy gây ra những hậu quả lớn, đặc biệt là làm ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam vốn đang đi lên trong thời gian qua. Các CĐV không nên để tái diễn những sự việc như vậy!".

Highlight: Viettel 0-0 SLNA (Vòng 8 V-League 2019)

HLV Lee Heung Sil nhắc Quế Ngọc Hải cẩn thận với dư luận
HLV Lee Heung Sil không hài lòng về màn trình diễn của các tiền đạo khi CLB Viettel để hòa SLNA trên sân nhà.
HLV SLNA cập nhật về chấn thương của Phan Văn Đức
Có được một điểm trên sân khách trong trận gặp Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn hài lòng, đồng thời chia sẻ về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X