Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban tổ chức chuẩn bị sẵn hai phiên bản cúp vô địch V-League 2020

Thứ Sáu 06/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như các cuộc đua vô địch từng diễn ra trong quá khứ, ban tổ chức giải V-League 2020 cũng đã chuẩn bị hai phiên bản cúp vô địch gửi tới các sân Cẩm Phả và Thống Nhất.

Với thất bại của Sài Gòn FC trước Hà Nội ở vòng đấu áp chót tối 4/11 vừa qua, như vậy là cuộc đua đến ngôi vương lúc này chỉ còn là sự đua tranh của hai đại diện đến từ Thủ Đô. Đó là nhà ĐKVĐ Hà Nội và CLB Viettel.

Ban tổ chức chuẩn bị hai phiên bản cúp vô địch V-League 2020 hình ảnh
Hai sân Cẩm Phả và Thống Nhất vào Chủ Nhật này sẽ là tâm điểm chú ý của NHM cả nước.

Với việc đang có ít hơn Viettel 2 điểm, CLB Hà Nội sẽ buộc phải giành một chiến thắng trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh và chờ đợi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẩy chân tại Thống Nhất để có thể bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp của mình.

Trong khi đó, chỉ có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trước Sài Gòn mới giúp đội bóng áo lính Viettel chinh phục giấc mơ giành chức V-League kể từ sau khi Thể Công bị giải thể vào cuối năm 2009.

Nếu đoạt được chức vô địch V-League 2020, Viettel cũng sẽ có được danh hiệu vô địch chỉ sau 1 năm lên hạng, ngang bằng với thành tích mà Hà Nội làm được ở mùa giải 2020. Giữ kỷ lục vô địch ngay sau khi lên hạng hiện đang là CLB HAGL khi đội bóng nhà bầu Đức từng đoạt ngôi vô địch V-League 2003.

Ban tổ chức chuẩn bị sẵn hai phiên bản cúp vô địch V-League 2020 hình ảnh 2
Ban tổ chức chuẩn bị hai phiên bản cúp vô địch V-League 2020

Với việc cả hai CLB Viettel vs Hà Nội FC đều có cơ hội vô địch mùa bóng năm nay nên hai phiên bản cúp vô địch đã được chuẩn bị sẵn sàng trên các sân Cẩm Phả và Thống Nhất để trao cho nhà vô địch sau trận đấu.

Liệu V-League 2020 sẽ chứng kiến một nhà vua mới hay kỳ tích 6 lần vô địch và 3 lần vô địch liên tiếp của Hà Nội? Người hâm mộ hãy cùng chờ đợi.

HLV Sài Gòn mong mỏi một điều trước vòng đấu cuối cùng
Mới đây, trang Facebook của Sài Gòn FC đã đăng tải những chia sẻ tâm huyết của Chủ tịch/HLV Vũ Tiến Thành trước khi V-League bước vào vòng đấu hạ màn.
Ban kỷ luật VFF chính thức ra phán quyết cho HLV Chu Đình Nghiêm
Không nằm ngoài dự đoán, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận án phạt từ Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau những phản ứng thái quá với trọng tài ở...
HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm...
CLB Hà Nội đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng tại V-League
Đội bóng Thủ đô vừa cán cột mốc 600 bàn thắng ở sân chơi V-League sau khi ghi 4 bàn vào lưới đối thủ Sài Gòn FC ở trận đấu hôm thứ Tư vừa qua.
Từ chối phạt đền cho HAGL, trọng tài FIFA lỡ trận đại chiến Sài Gòn - Viettel
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân mới đây vừa nhận án kỷ luật treo còi do mắc lỗi nhận định trong trận thắng 3-2 của CLB Bình Dương trước HAGL hôm 3/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X