Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin sáng 5/1: Công Phượng ra mắt hoành tráng tại V-League 2015

Thứ Hai 05/01/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng ra mắt hoành tráng V-League 2015, Real và Barca thất bại trong ngày tồi tệ của La Liga, kết quả vòng 3 FA cup là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 5/1.

Ban tin sang 51 Cong Phuong ra mat hoanh trang tai V-League 2015 hinh anh
Công Phượng ra mắt V-League 2015.

Công phượng ra mắt hoành tráng tại V-League 2015:

Chiều qua tại Pleiku, HAGL đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Sana Khánh Hòa. Điều đặc biệt, trong trận đấu này “lứa gà nòi” của bầu Đức như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều lập công để mang về chiến thắng ấn tượng. Riêng cá nhân Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đã có ngày ra mắt hoành tráng tại V-League 2015 với một cú đúp.

Vòng 17 La Liga, đại gia thi nhau ngã ngựa: Vòng 17 La Liga chứng kiến một kết quả tồi tệ khi Real và Barca đều để thua trước các đối thủ Valencia và Real Sociedad. Riêng chỉ có Atletico nở nụ cười mãn nguyện khi giành chiến thắng 3-1 trước Levante ở trận đấu sớm trước đó. Kết quả này cũng mở ra một cuộc đua quyết liệt, không khoan nhượng sắp tới khi Atletico sẵn sàng phế truất Real bất cứ lúc nào.

Cập nhật kết quả vòng 3 FA cup: Đêm qua, các đại gia Man Utd, Chelsea, Arsenal đều có những chiến thắng dễ dàng tại vòng 3 FA cup, riêng chỉ có Man City phải “bở hơi tai” khi thắng Sheffield 2-1 trên sân nhà.

Vỡ đầu, McNair vẫn hăng chiến:  Sự việc kinh hoàng xảy ra trong trận đấu giữa Yeovil Town tiếp đón MU trong khuôn khổ vòng 3 FA diễn ra tối qua 4/1. Theo đó, sau khi va chạm với Kieffer Moore, McNair đã bị rách đầu. Ngay lập tức, các bác sĩ nhanh chóng vào sân nhằm "khâu tạm" vết thương cho hậu vệ trẻ của MU. Sau đó, McNair vẫn tiếp tục thi đấu với chiếc băng quấn đầu.

Hết thời, Ronaldo sẽ về Mỹ chơi bóng: Theo lời của người đại diện của Ronaldo - “siêu cò” Mendes: Trường hợp ngôi sao người Bồ Đào Nha bước qua thời đỉnh cao sự nghiệp, và rời Real, Ronaldo hoàn toàn có thể sẽ qua Mỹ (giải MLS) để chơi bóng. Lý do, bóng đá Mỹ luôn là mảnh đất hứa cho những ngôi sao “cuối mùa”, như Kaka hay huyền thoại Herry là những ví dụ điển hình.

Ban tin sang 51 Cong Phuong ra mat hoanh trang tai V-League 2015 hinh anh 2
Ronaldo sẽ chuyến đến Mỹ thi đấu khi rời Real.

Lavezzi sợ giống Messi: Phát biểu trước báo giới Pháp, ngôi sao tiền đạo của PSG thừa nhận việc “sợ” bị bủa vây bởi báo chí, điều thường xuyên xảy ra với Messi. Được biết, M10 đang hết sức lôi kéo người đồng hương Argentina về đầu quân cho Barca, sau khi bản thân Lavezzi đánh tiếng đòi rời sân “Công viên các Hoàng tử” cách đây không lâu.

Mourinho lên tiếng xin lỗi trọng tài: Sau trận thắng Watford 3-0 ở vòng 3 cúp FA, HLV Mourinho lại một lần nữa chỉ trích trọng tài vì không cho Chelsea hưởng phạt 11m nhưng sau đó trong cuộc họp báo, HLV người Bồ Đào Nha đã chính thức xin lỗi.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X