Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bàn thắng vàng” giúp Minh Vương nhận ngay 200 triệu sau trận thua Hàn Quốc

Thứ Tư 10/03/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong hiệp 2 thay Xuân Trường, tiền vệ Minh Vương đã để lại dấu ấn đậm nét với siêu phẩm sút phạt thành bàn đẹp mắt. Và điều này cũng giúp anh nhận được thưởng nóng sau trận đấu.

Minh Vương nhận ngay 200 triệu sau pha ghi bàn vào lưới Hàn Quốc

Một lần nữa HLV Park Hang Seo cho thấy khả năng dụng binh tài tình của mình ở trận đấu bán kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam với đối thủ Hàn Quốc chiều 29/8, dù chúng ta là những người thua cuộc.

Minh Vuong ghi ban
Minh Vương ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Olympic Hàn Quốc

Nhận thấy bộ đôi tiền vệ trung tâm Đức Huy và Xuân Trường thi đấu không ổn định ở trận này, ông đã đã lập tức rút cả hai ra sân để tung vào Văn Quyết và tiền vệ Minh Vương.

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Vương được ‘đạp mặt cỏ’ ASIAD 2018 sau 5 trận đấu ‘mài đũng quần’ trên ghế dự bị.

Và không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Hàn, cầu thủ người Thái Bình đã để lại những dấu ấn mà điểm nhấn lớn nhất chính là pha sút phạt hàng rào đẳng cấp đưa bóng nằm gọn trong lưới Hàn Quốc.

Ấn tượng với pha làm bàn của Minh Vương, ngay khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc khép lại, một doanh nghiệp đồng hành cùng VOV/VTC đã quyết định "thưởng nóng" 200 triệu đồng cho cá nhân Minh Vương, cầu thủ ghi bàn duy nhất bên phía Olympic Việt Nam.

Đây thực sự là một nguồn động viên to lớn giúp cầu thủ của CLB HAGL có thêm sự tự tin để tập trung cho trận đấu tranh hạng 3 với đối thủ UAE vào lúc 15h00 ngày 1/9 tới.

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc (Nguồn: Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc
Son Heung-min thể hiện sự láu cá ngay trong trận đấu với Việt NamSon Heung-min thể hiện sự láu cá ngay trong trận đấu với Việt Nam
Chân sút Son Heung-min đã thể hiện sự tinh quái của mình khi tiếp cận khu vực của Olympic Việt Nam để nghe lỏm chỉ đạo của người đồng hương Park Hang Seo.
Điểm tin bóng đá tối 29/8: Tờ Daily Mail chia sẻ về ĐT Olympic Việt NamĐiểm tin bóng đá tối 29/8: Tờ Daily Mail chia sẻ về ĐT Olympic Việt Nam
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8.
Messi Hàn Quốc lên tiếng sau cú đúp bàn thắng vào lưới Olympic Việt NamMessi Hàn Quốc lên tiếng sau cú đúp bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung-woo đã nói về quyết tâm đánh bại Olympic Việt Nam.
Lê Thụy Hải: Olympic Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vờiLê Thụy Hải: Olympic Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vời
Mới đây, chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải ca ngợi Olympic Việt Nam, dù các cầu thủ không thể làm nên điều kỳ diệu trước Hàn Quốc.
Báo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh VươngBáo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương
Báo chí châu Á đã có những đánh giá rất cao về siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương dù Olympic Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD...
Chuyên gia nội nói gì về trận thua của Olympic Việt Nam trước Hàn QuốcChuyên gia nội nói gì về trận thua của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc?
Chia sẻ sau trận đấu, các HLV nội đều khẳng định Olympic Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và nỗ lực hết sức trước đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.
Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếngOlympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếng
Olympic Việt Nam có thể đang tiệm cận đẳng cấp Tây Á nhưng rõ ràng so với Hàn Quốc, chúng ta vẫn đứng dưới một bậc. Và trận thua này của thầy trò Park Hang Seo...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X