Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng duy nhất của U20 nữ Việt Nam lọt top siêu phẩm tại giải châu Á

Thứ Năm 14/03/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Ngọc Minh Chuyên tại giải đấu U20 châu Á trước Trung Quốc đã nằm trong danh sách 6 bàn thắng được đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tại vòng bảng.

Bàn thắng của Ngọc Minh Chuyên tại giải U20 châu Á được vinh danh

U20 nữ Việt Nam đã chính thức chia tay giải U20 châu Á với ba trận thua. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán bởi ba đội chung bảng là Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc đều vượt trội về mặt trình độ.

U20 nữ Việt Nam kết thúc bảng B ở vị trí cuối cùng, ghi 1 bàn và thủng lưới 22 bàn. Và bàn thắng duy nhất của đoàn quân áo đỏ được ghi bởi Ngọc Minh Chuyên trong trận đấu trước U20 nữ Trung Quốc tại lượt cuối vòng bảng diễn ra vào ngày 10/3/2024.

Ngoc Minh Chuyen
Ngọc Minh Chuyên ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam tại giải châu Á. Ảnh: VFF

Trang chủ AFC miêu tả: “Dù chỉ là bàn thắng danh dự nhưng cú sút của Ngọc Minh Chuyên sẽ được nhớ mãi. Cô thoát xuống sau đường chuyền thuận lợi của Ngân Thị Thanh Hiếu, vượt qua Wang Siqian để kiểm soát bóng trước khi tung cú sút đẹp mắt vào nóc lưới Trung Quốc”.

Kết quả, bàn thắng của Minh Chuyên được lượt bình chọn thứ 2, cùng với bàn thắng của Suzu Amano (Nhật Bản). Trong khi đó, người về thứ nhất thuộc về He Jia-shiuan (Đài Bắc Trung Hoa) với số phiếu áp đảo.

Ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 13/3, ĐT Nhật Bản đã xuất sắc đánh bại các cô gái đến từ Australia với tỷ số 5-1, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với U20 nữ CHDCND Triều Tiên – đội bóng đã có chiến thắng 3-0 trước U20 nữ Hàn Quốc.

Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 16/3 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Jar, Tashkent, Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X