Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Xuân Trường giành ưu thế trong cuộc đua bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019”

Chủ Nhật 15/12/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin do trang Facebook chính thức của giải vô địch quốc gia Thái Lan – Thai League, bàn thắng thành bàn vào lưới Nakhon Ratchasima của tiền vệ Lương Xuân Trường, cựu cầu thủ của Buriram United đang giành đa số phiếu bầu trong cuộc bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019”.
Gia nhập Buriram United theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL hồi đầu năm 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường nhận được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và thể hiện được khả năng trong màu áo gã đại gia Thai League. Dù rất cố gắng mỗi khi được trao cơ hội nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã phải nói lời chia tay với đội bóng khi mùa giải mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường vì nhiều lý do khác nhau. Tuy vậy, trong quá trình thi đấu tại Buriram, Xuân Trường vẫn kịp để lại dấu ấn với siêu phẩm đá phạt thành bàn đẹp mắt vào lưới CLB Nakhon Ratchasima ở vòng 9 Thai League 2019 diễn ra vào ngày 11/5. 

Kết thúc mùa giải vừa qua, CLB Buriram không thể bảo vệ thành công chức vô địch và đánh chấp nhận ngôi vị thứ hai tại Thai League 2019 khi chỉ kém Chiangrai Utd ở hiệu số bàn thắng bại.
Và dù đã rời Buriram United hơn nửa năm, Xuân Trường vẫn khiến người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng nhắc đến tên mình khi bàn thắng của anh được Ban tổ chức Thai League đề cử vào danh sách “Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2019” bên cạnh bảy pha lập công khác.

 
Xuân Trường có cơ hội giành giải Bàn thắng đẹp nhất Thai League hình ảnh
Xuân Trường có tên trong danh sách đề cử Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.

Theo cập nhật mới nhất vào ngày 12/12, bàn thắng của Xuân Trường nhận được tới 70.3 % phiếu bầu. Cao hơn rất nhiều so với người đang đứng ở vị trí thứ hai là Kritsada với 11.2% tổng số bình chọn. Trong khi đó, “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham hiện xếp thứ ba với tỉ lệ 7.3%. Theo tìm hiểu, cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 15/12.

Hiện cầu thủ đang thi đấu cho HAGL vẫn đang tích cực hồi phục chấn thương dây chằng gặp phải trong quá trình tập trung ở ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup hồi tháng 10./.

Chi tiết cuộc bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019” tại đây.
 
Bàn thắng của Lương Xuân Trường vào lưới CLB Nakhon Ratchasima ở vòng 9 Thai League 2019
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X