Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bản sao Quang Hải" không chắc suất tham dự SEA Games 30

Thứ Tư 07/08/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã gây ấn tượng mạnh ở 3 lần hội quân của ĐT U22 Việt Nam tuy nhiên tiền vệ Trọng Long khiêm tốn khi nói về cơ hội dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

 

Trước buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều ngày 6/8 tại sân tập của PVF, các phóng viên phỏng vấn nhanh tiền vệ Nguyễn Trọng Long - người từng gây ấn tượng mạnh ở đợt tập trung trước.

Khi được hỏi về cơ hội góp mặt ở SEA Games 30 vào cuối năm nay, "bản sao Quang Hải" (từng mặc số áo 19 của Quang Hải ở đợt tập trung trước) đã tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội được dự giải đấu của mình. 

Tiền vệ Trọng Long không chắc suất tham dự SEA Games 30  hình ảnh
"Bản sao Quang Hải" không chắc suất tham dự SEA Games 30

Anh chia sẻ: "Hiện tại chưa có ai chắc chắn suất được chọn cả vì vậy tôi và tất cả mọi cầu thủ đều phải cố gắng".

Về việc lên tuyển U23 và chơi sơ đồ 3 hậu vệ theo triết lý của HLV Park Hang Seo, cá nhân tiền vệ đang khoác áo CLB Phố Hiến cho biết mình không còn quá bỡ ngỡ vì cũng từng chơi như vậy ở CLB . Cái khác là cách nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ cho di chuyển, chạy chỗ và chọn vị trí ra sao.

Trọng Long cũng tiết lộ, thầy Park rất thoải mái cho các cầu thủ thể hiện hết khả năng chứ không quá gò bó vị trí. Anh nói tiếp: “Thầy Park dạy cho chúng em cách đứng và di chuyển sao cho hợp lý và phù hợp.” 

Là một trong những em út của đội U23 khi sinh năm 2000, nhưng Trọng Long lên tuyển không bỡ ngỡ vì bầu không khí hòa đồng và sự giúp đỡ của những cầu thủ lớn hơn.

Trọng Long là mẫu cầu thủ chơi thông minh và có khả năng gây đột biến cao. Không chỉ có khả năng đánh chặn và thu hồi bóng tốt, cầu thủ này còn có điểm mạnh là những pha sút xa chính xác và đầy uy lực. Anh cho biết sẽ nỗ lực tập luyện hết sức để có thể lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Chiều nay (7/8), U22 Việt Nam sẽ chia quân để đấu tập nội bộ chứ không thi đấu với CLB Phù Đổng như dự kiến. Ngày 14/8, trong đợt tập trung lần 2 của tháng 8, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong) tại sân PVF.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X