Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản quyền truyền hình V-League: AVG tố cáo VTC vi phạm bản quyền

Thứ Ba 03/01/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, Cty CP Viễn thông và Truyền thông An Viên (AVG) chính thức gửi công văn số 01/TTAV-CV cho Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC để “phản đối hành vi vi phạm bản quyền truyền hình hợp pháp”.

Công văn có đoạn viết: “Ngày 29/12/2011, trước những thông tin không chính xác từ VPF, chúng tôi đã gửi đến Quý Đài công văn số 301/TTAV-CV cảnh báo không tiếp tay cho hành vi vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, đến ngày 1/1/2012, dù không có liên hệ nào với chúng tôi nhưng theo phản ánh của giám sát sân Ninh Bình (có đầy đủ hình ảnh kèm theo), Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vẫn điều xe màu vào SVĐ Ninh Bình để ghi hình phát sóng trận đấu giữa Vissai Ninh Bình và TĐCS Đồng Tháp.

 

Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC làm ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của TTAV. Là một cơ quan truyền thông lớn, hành vi vi phạm này của VTC đã làm mất uy tín của chính Quý Đài, đồng thời tạo ra những tiền lệ không tốt cho những giao dịch đang và sẽ có giữa hai bên.

Bằng văn bản này, chúng tôi chính thức phản đối hành vi vi phạm của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. Chúng tôi yêu cầu Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC ngừng ngay việc vi phạm như đã xảy ra và bồi thường thiệt hại trực tiếp cũng như gián tiếp đối với việc vi phạm của VTC đã gây ra. Chúng tôi yêu cầu Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC công khai thực hiện việc xin lỗi trên các phương tiện thông tin đại chúng và làm rõ trách nhiệm cá nhân của ông Vũ Quang Huy – Phó Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trong vụ việc này”.

Ngoài gửi công văn nói trên cho VTC, AVG còn gửi cho cả Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch để báo cáo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X