Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ban kỷ luật VFF ra án phạt cho trung vệ Tăng Tiến của HAGL

Thứ Hai 09/04/2018 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật VFF mới đây đã đưa ra án phạt cho trung vệ Tăng Tiến của HAGL sau hành vi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh của Hà Nội.

Tang Tien HAGL
VFF tạm thời phạt Tăng Tiến 1 trận sau cú phạm lỗi với Duy Mạnh

Ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018, trung vệ Tăng Tiến của HAGL đã có hành vi vào bóng lỗi thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh của đội chủ nhà Hà Nội.

Ngay sau trận đấu này, bầu Đức đã 'trừng phạt' cầu thủ của mình bằng án cấm thi đấu 8 trận. Và mới đây, tới lượt Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt cho hậu vệ này.

Theo đó, sáng 9/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra thông báo “treo giò” Tăng Tiến 1 trận. Được biết, trong thời gian chờ kết quả giám định tình trạng chấn thương của Duy Mạnh, VFF mới chỉ tạm đình chỉ Tăng Tiến 1 trận. Án phạt cuối cùng sẽ được đưa ra sau khi có kết quả chính thức về chấn thương của Duy Mạnh.

Chia sẻ với báo giới, Ban kỷ luật VFF - ông Nguyễn Hải Hường cho biết: "Về án phạt của Tăng Tiến, chúng tôi chờ hồ sơ đầy đủ nên ra thông báo tạm xử đình chỉ 1 trận thi đấu. Chúng tôi chờ bên CLB Hà Nội cung cấp hồ sơ là Duy Mạnh chấn thương như thế nào".

Năm ngoái VFF từng phạt hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội cũng 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng sau cú vào bóng thô bạo với cầu thủ Anh Hùng của Hải Phòng tại vòng 14 V-League 2017.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X