Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban kỷ luật VFF: "Án phạt của Ngô Hoàng Thịnh sẽ rất nặng"

Thứ Tư 24/03/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới pha phạm lỗi nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng, Trưởng Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có chia sẻ về vấn đề này.

Sau pha tắc bóng thô bạo trên mức cần thiết của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng bên phía Hà Nội, nhiều người đã tin rằng cầu thủ người xứ Nghệ chắc chắn sẽ phải nhận một án phạt rất nặng, thậm chí là treo giò dài hạn.

Ban kỷ luật VFF Án phạt của Ngô Hoàng Thịnh sẽ rất nặng hình ảnh
Hoàng Thịnh đối mặt án phạt cực nặng sau khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng

Chia sẻ về chuyện này, ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chắc chắn sẽ đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc đối với Ngô Hoàng Thịnh do hành vi thô bạo vừa xảy ra.

Hiện tại, Ban Kỷ luật đang đợi hồ sơ được gửi lên từ Ban điều hành giải và sẽ sớm họp bàn để đưa ra hình thức xử lý phù hợp. Người đứng đầu của Ban Kỷ luật VFF còn cho hay, hành động vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là rất nặng, mang tính thô bạo và Ban Kỷ luật sẽ không thể nương tay trước hành vi này.

Trước đó trong trận đấu, trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu của Ngô Hoàng Thịnh. Nhưng chắc chắn, tiền vệ này sẽ phải nhận thêm án phạt nặng nữa, có thể phải nghỉ thi đấu nhiều trận.

Trong quá khứ, trung vệ Quế Ngọc Hải từng bị buộc treo giò 6 tháng (sau được giảm án) và phải nộp phạt 15 triệu đồng sau pha đạp gãy chân tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, Hải 'Quế' còn phải chịu mọi chi phí điều trị chấn thương cho cầu thủ này.

Hùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuậtHùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuật
Cầu thủ của CLB Hà Nội được thông báo đã lên bàn phẫu thuật do êkip bác sĩ Phạm Quốc Hùng thực hiện.
NHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron RamseyNHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron Ramsey
Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM, khiến nhiều người liên tưởng đến chấn thương...
Hoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng DũngHoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng Dũng
Hoàng Thịnh không giấu nổi sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân và đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ dài hạn.
Kiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng DũngKiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng Dũng
Người Thái đã có những lời động viên, an ủi cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những gì mà anh gặp phải ở trận đấu diễn ra tối qua 23/3.
Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sửBáo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sử
Tờ SportBible (Anh) mới đây đã có bài viết đánh giá sự nghiêm trọng từ pha vào bóng mà Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra cho Đỗ Hùng Dũng.
Nghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng DũngNghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng
Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh đã bị gãy cả xương chày và xương mác như lo ngại ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X