Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL, PVF vào bán kết VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Next Media 2020

Thứ Ba 22/09/2020 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng bảng A VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Next Media 2020, cả 4 đội bóng đều còn nguyên cơ hội vào bán kết. Vì vậy, hai trận đấu cùng giờ ngày 22/9 đã diễn ra rất hấp dẫn.
Trận đấu U17 HAGL gặp U17 Thanh Hóa lúc 15h00 chiều 22/9 có sự xuất hiện của trợ lý Lee Young Jin trên khán đài. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, hai đội ăn miếng trả miếng nhau từng chút một nhưng không có cơ hội nào thực sự rõ ràng được tạo ra.

Cơ hội nguy hiểm nhất trận đấu tới phút 58, xuất phát từ một pha sút xa, thủ môn U17 Thanh Hóa bắt hụt bóng, cầu thủ đội bóng phố Núi lao vào sút bồi nhưng hậu vệ phía đội bóng xứ Thanh kịp lùi về phá bóng trước khi qua vạch vôi. Thế trận cân bằng được hai đội kéo dài đến hết thời gian thi đấu và hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, U17 Thanh Hóa chỉ giành thêm 1 điểm và chính thức trở thành cựu vương giải đấu bởi ở trận đấu cùng giờ, điều kiện đủ để đội bóng xứ Thanh đi tiếp là U17 Đồng Tháp thắng U17 PVF đã không xảy ra.

HAGL, PVF vào bán kết VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2020 hình ảnh
Các cầu thủ HAGL (áo trắng) biến U17 Thanh Hóa trở thành cựu vương

Ở cặp đấu còn lại giữa U17 PVF và U17 Đồng Tháp, cả hai đội đều chọn phòng ngự phản công làm cách nhập cuộc cho mình. Thế nhưng, trong một ngày mưa nặng hạt tại Hưng Yên, lối chơi của cả hai đội đã bị ảnh hưởng không nhỏ và những đường bóng thiếu đi độ chính xác cần thiết.

Phải đến phút 53, Trần Vũ Ngọc Tài có pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm trong vòng vây của 4 cầu thủ U17 Đồng Tháp trước khi dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Đỗ Đạt..

Có bàn vươn lên dẫn trước, các học trò của HLV Đinh Thế Nam tiếp tục dồn ép đối thủ bằng những pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút áo đỏ khiến cho trận đấu kết thúc chỉ với tỷ số 1-0.

U17 PVF (ao do) tien vao ban ket VCK giai vo dich bong da U17 Quoc gia - Next Media nam thu 2 lien tiep
U17 PVF (áo đỏ) tiến vào bán kết VCK giải vô địch bóng đá U17 Quốc gia - Next Media năm thứ 2 liên tiếp

Sau lượt trận cuối cùng của bảng A, U17 PVF (6 điểm) nắm ngôi nhất bảng và cùng U17 HAGL (5 điểm) tiến vào bán kết. Trong khi đó, U17 Thanh Hóa (4 điểm) và U17 Đồng Tháp (1 điểm) phải chia tay giải đấu sớm.

Ở lượt trận cuối bảng B, U17 Nutifood JMG và U17 SLNA sẽ đối đầu nhau để tranh vị trí nhất bảng bởi 2 đội đã chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó, U17 Sài Gòn và U17 Phú Yên sẽ tìm kiếm điểm số đầu tiên ở VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Next Media 2020. Hai trận đấu sẽ diễn ra đồng thời lúc 15h00 ngày 23/9.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) của Next Media sẽ sản xuất và truyền hình trực tiếp trận khai mạc, bán kết và chung kết trên các kênh truyền hình. Đối với các trận đấu còn lại, Next Media thực hiện truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.

Bên cạnh Next Media, Vòng chung kết năm nay còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác bao gồm Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) (Nhà tài trợ đồng hành) và Công ty Cổ phần Động Lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X