Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nóng bỏng 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 trên FPT Play

Thứ Tư 03/07/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 đội bóng mạnh và tiếng tăm hàng đầu V.League sẽ gặp nhau tại Vòng bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/2024.

Cúp Quốc gia Casper 2023/24 đã gần đến hồi hạ màn với 2 trận bán kết hấp dẫn diễn ra cùng lúc trên sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy, được trực tiếp trên FPT Play. Cả hai cặp đấu Đông Á Thanh Hóa vs Thép Xanh Nam ĐịnhThể Công - Viettel vs Hà Nội đều tiềm ẩn những diễn biến khó lường.

Tiến gần cú đúp danh hiệu

Xét về lực lượng, CLB Thép Xanh Nam Định có đủ nhân lực, sự tự tin và tinh thần để hướng tới chức vô địch Cúp Quốc gia Casper. Họ sở hữu chân sút đáng sợ nhất V.League là Rafaelson cùng những cầu thủ hàng đầu đang thi đấu ở Việt Nam như Hendrio, Nguyễn Văn Toàn hay Vũ Văn Thanh…

Nóng bỏng 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 202324 trên FPT Play 1
Phong độ hủy diệt của Rafaelson và Hendrio giúp Thép Xanh Nam Định lên ngôi Vô địch V.League 1-2023/24 (Ảnh: FPT Play)

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa - đối thủ của họ ở vòng tứ kết là đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2023. Mùa này, CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn giữ lối đá pressing mạnh mẽ và rực lửa, tuy nhiên các đối thủ của họ không còn bị bất ngờ.

Trong một trận đấu knock-out, những yếu tố như phong độ hay tinh thần không đóng vai trò quan trọng nhất. Tất cả những gì mà Đông Á Thanh Hóa cần cho trận tới là một thoáng sơ suất của hàng thủ đội khách để tận dụng và ghi bàn.

Nóng bỏng 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 202324 trên FPT Play 2
HLV Velizar Popov luôn giữ tinh thần chiến đấu rực lửa trên sân (Ảnh: FPT Play)

CLB thành Nam có hàng công mạnh khủng khiếp nhưng họ vẫn chưa hoàn thiện khả năng phòng ngự. Bằng chứng là Nam Định để thủng lưới tới 38 bàn tại V.League mùa vừa rồi. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng của HLV Velizar Popov tạo bất ngờ để giành vé tới trận chung kết, qua đó mở rộng cánh cửa bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia Casper 2023/24.

Cơ hội tránh cảnh trắng tay

Trái với sự chênh lệch của cặp Đông Á Thanh Hóa - Thép Xanh Nam Định, cả CLB Hà Nội và Thể Công - Viettel đều trải qua một mùa giải sóng gió. Phải mất hơn nửa mùa giải, 2 đội bóng này mới tìm được sự ổn định để leo cao trên BXH.

Nóng bỏng 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 202324 trên FPT Play 3
Hoàng Đức cùng Thể Công - Viettel hướng tới danh hiệu Vô địch Cúp Quốc gia Casper 2023/24 để tránh một mùa giải trắng tay (Ảnh: FPT Play)

Đầu mùa, đã có lúc CLB Thể Công - Viettel rơi xuống vị trí nguy hiểm phải tranh trụ hạng. Với chuỗi 7 trận hòa - thua trước đó, đội bóng ngành quân đội chỉ bắt đầu lấy lại sự tự tin và vị thế ứng viên vô địch sau chiến thắng 3-0 trước Công An Hà Nội hồi tháng 3.

Trong khi đó, CLB Hà Nội đang ngày càng ổn định dưới bàn tay của HLV Daiki Iwamasa. Trên hết, thành tích giành hạng 3 chung cuộc ở V.League vừa qua còn là phần thưởng cho sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo CLB Hà Nội, khi họ không vội vàng thay đổi vị trí HLV trưởng của Daiki Iwamasa khi thành tích của đội không như ý.

“V.League có thể kết thúc nhưng CLB Hà Nội vẫn còn Cúp Quốc gia. Tôi nhìn thấy cơ hội khi các cầu thủ đang trưởng thành hơn qua mỗi trận đấu”, HLV Daiki Iwamasa nói sau trận thua chính Thể Công - Viettel hồi tháng 5.

Nóng bỏng 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 202324 trên FPT Play 4
HLV Daiki Iwamasa vẫn còn cơ hội giành danh hiệu Vô địch Cúp Quốc gia Casper cùng CLB Hà Nội (Ảnh: FPT Play)

Cuộc đối đầu giữa Thể Công - Viettel và Hà Nội còn là dịp để những ngôi sao lớn, các tài năng trẻ sáng giá hàng đầu của bóng đá Việt Nam chạm trán và thể hiện hết khả năng của mình. Để giành một danh hiệu ở mùa giải này, cả hai đội sẽ tung mọi quân bài để đạt được mục tiêu. Cuộc đối đầu này hứa hẹn rất quyết liệt và khó đoán.

Nóng bỏng 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 202324 trên FPT Play 5
Trực tiếp Cúp quốc gia Casper 2023/24 trên FPT Play

Casper Việt Nam là nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia Casper 2023/24 và đối tác đồng hành cùng giải thưởng V.League năm thứ 2 liên tiếp. Độc giả đón xem 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 được phát trực tiếp và trọn vẹn trên các nền tảng của FPT Play.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp 5, 6, 7/2023. Sản phẩm TV của hãng đạt top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Với các sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường như điều hòa EcoCity, máy giặt EcoWash và tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh... Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Trong hành trình 9 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam không ngừng theo đuổi tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trọng tâm" với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp). Thương hiệu nhận nhiều chứng nhận về chất lượng, hệ thống dịch vụ phủ 63/63 tỉnh, thành với 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X