Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán kết cúp QG 2018: CLB Hà Nội gặp cố nhân, xuất hiện derby Bắc Trung Bộ

Thứ Ba 15/05/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua HAGL ở tứ kết cúp quốc gia 2018, đối thủ tại 2 trận bán kết tiếp theo của CLB Hà Nội sẽ là Bình Dương, đội bóng đã nhấn chìm tham vọng vô địch cúp QG của họ ở mùa giải 2015. Cặp đấu còn lại ở bán kết sẽ là cuộc đấu hấp dẫn giữa FLC Thanh Hóa và CLB SLNA.

Hà Nội đấu Bình Dương, Thanh Hóa đại chiến Nghệ An

Chiều tối ngày 15/5, 4 trận đấu lượt về cúp quốc gia 2018 đã diễn ra. Trên sân Hàng Đẫy, với lợi thế sân nhà CLB Hà Nội chủ động cầm bóng và liên tục uy hiếp khung thành đội khách.

Bán kết cúp QG 2018 CLB Hà Nội gặp Becamex Bình Dương hình ảnh
CLB Hà Nội gặp Becamex Bình Dương ở bán kết cúp QG 2018

Tuy nhiên trong một ngày mà chân sút chủ lực Oseni phải ngồi dự bị vì chấn thương, Hà Nội đã không thể ghi bàn thắng dẫn trước đối thủ. Ngược lại, thi đấu phòng ngự phản công, HAGL đã có bàn thắng dẫn trước ở đầu hiệp 2 nhờ màn tỏa sáng của Văn Toàn.

Tưởng như tấm vé đi tiếp đã thuộc về đội khách thì ở những phút cuối trận, cầu thủ vào thay người Thành Chung đã có pha đánh đầu hiểm hóc quân bình tỷ số 1-1 và giúp Hà Nội lọt vào bán kết theo luật bàn thắng sân khách.

Và đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC sẽ là Becamex Bình Dương, đội bóng đã toàn thắng ở cả hai lượt trận đấu trước CLB Sanna Khánh Hòa.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương cũng sẽ tái hiện trận chung kết cúp quốc gia năm 2015. Khi ấy Bình Dương với lực lượng mạnh hơn đã giành thắng lợi 4-2 chung cuộc để hoàn tất cú đúp danh hiệu V-League và cúp QG. Năm đó, Hà Nội cũng là đội bóng ngậm ngùi về nhì tại V-League 2015 với 6 điểm ít hơn đội bóng đất Thủ.

Chính vì thế, các cầu thủ Hà Nội rất muốn trả món nợ đó khi gặp lại Bình Dương tại trận bán kết cúp QG 2018. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 1/9 và 4 ngày sau đó sẽ là trận đấu lượt về được tổ chức trên sân Gò Đậu.

Cặp đấu bán kết còn lại sẽ là trận derby Bắc Trung Bộ giữa FLC Thanh Hòa và nhà ĐKVĐ cúp QG SLNA. Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 1/9 và trận lượt về cũng được tổ chức vào chiều ngày 5/9/2018.

Cựu còi vàng Việt Nam nói gì về quả penalty bị từ chối của HAGL?
Trước những ý kiến cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết từ chối một quả penalty của HAGL ở thời điểm đội bóng này đã có bàn thắng dẫn trước Hà Nội, cựu còi...
Bầu Hiển lại thưởng nóng cho Hà Nội sau khi vượt qua HAGL ở tứ kết cup QG
Trực tiếp ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi Hà Nội vượt qua HAGL để lọt vào bán kết cúp quốc gia 2018, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho đội bóng...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X