Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng đặc biệt giữa CLB CAHN và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ Sáu 08/09/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng ngày 8/9/2023, CLB bóng đá Công an Hà Nội đã chính thức ra mắt trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh theo một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm.

Sau một thời gian đàm phán, CLB Công an Hà Nội đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh từ Hà Nội FC. Sau nhiều lần thương thảo, hai bên đã đi tới ký kết hợp đồng chính thức.

Vào sáng ngày 8/9, đội bóng ngành công an đã xác nhận thương vụ. Theo đó trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ gắn bó với đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 2 năm cùng mức lương 70 triệu đồng/tháng.

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh ký hợp đồng 3 năm với CLB CAHN.

Theo phía CAHN, đây là một trong số những bản hợp đồng dài nhất của CLB Công an Hà Nội từ trước đến nay. Ban lãnh đạo mong muốn xây dựng Việt Anh trở thành trụ cột của CLB. Đây được đánh giá là một bản hợp đồng khá đặc biệt bởi việc ký hợp đồng dài hạn cũng nằm trong kế hoạch giúp đỡ cầu thủ sinh năm 1999 rèn luyện, học tập để có thể trở thành một chiến sĩ công an nhân dân sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Đó cũng là những nguyện vọng của gia đình cũng như của cá nhân trung vệ 24 tuổi. Bởi vậy quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài ra theo CLB CAHN, những đãi ngộ với Bùi Hoàng Việt Anh cũng nằm ở mức trung bình, bởi mục tiêu của trung vệ này là phấn đấu để trở thành trụ cột của đội bóng.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, là một trong những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, anh từng nhận giải thưởng 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020'.

Ở cấp độ ĐTQG, Việt Anh đã có trận đấu ra mắt trong màu áo tuyển trong chiến thắng 3-1 trước ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 1/2/2022. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người Thái Bình luôn là một trong những gương mặt thường xuyên được triệu tập mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu quốc tế.

Sự góp mặt của Bùi Hoàng Việt Anh được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của CLB Công an Hà Nội trở nên chắc chắn hơn ở mùa giải 2023/2024. Bên cạnh đó, anh hứa hẹn cũng giúp CAHN gia tăng sức tấn công khi mà khả năng ghi bàn của hậu vệ này cũng tương đối ấn tượng. Theo thống kê, Việt Anh đã có 9 bàn thắng trong suốt thời gian thi đấu cho đội bóng Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X