Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng sau vụ lùm xùm mất facebook

Thứ Tư 24/06/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau sự cố mất facebook của QBV Việt Nam 2018.

Trái ngược với những tin đồn chia tay tiền vệ Quang Hải sau khi anh để kẻ xấu đăng nhập facebook và phát tán những tin nhắn riêng tư, Huỳnh Anh mới đây đã xuất hiện trên sân Gò Đậu Bình Dưỡng để cổ vũ người yêu mình chơi bóng.

Bạn gái Quang Hải chính thức lên tiếng sau vụ lùm xùm mất faceboo hình ảnh
Huỳnh Anh khẳng định sẽ không 'bỏ rơi' Quang Hải lúc này

Đây như lời khẳng định cho thấy Huỳnh Anh sẽ không chia tay Hải 'con' mặc dù trước đó, cô đã bất ngờ hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên facebook với chàng cầu thủ quê Đông Anh. 

Và mới đây, Huỳnh Anh tiếp tục bắn đi thông điệp như lời khẳng định cho thấy mình sẽ vẫn ở bên cạnh Quang Hải ngay cả khi tiền vệ này gặp sóng gió.

Trên Instagram của mình, Huỳnh Anh đăng bức ảnh chụp Quang Hải kèm theo dòng trạng thái tiếng Anh, tạm dịch là: "Em sẽ là loại con gái gì nếu rời bỏ anh khi anh cần em nhất".

Bài đăng này của Huỳnh Anh ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của dư luận, NHM. Nhiều ý kiến đã động viên, ủng hộ Huỳnh Anh tiếp tục ở bên cạnh để giúp Quang Hải vượt qua khó khăn đang phải đối mặt.
 

Quang Hải đổ máu sau pha va chạm nảy lửa với Tiến Linh
Tình huống xuất phát từ một pha ngăn cản Bình Dương lên bóng, Quang Hải đã thi đấu lăn xả và bị rách trán.
Huỳnh Anh chính thức có câu trả lời sau tin đồn chia tay Quang Hải
Ngày thứ 2 sau sự việc Facebook của tiền vệ Quang Hải bị hack, nàng WAG Huỳnh Anh đã có câu trả lời của mình sau tin đồn chia tay người yêu.
Quang Hải mất facebook: Khi mạng xã hội luôn là con dao hai lưỡi
Câu chuyện tiền vệ Quang Hải bị hacker lấy mất facebook và phát tán thông tin nhạy cảm đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong những ngày...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X