Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán đấu giá áo đấu của Quang Hải, Duy Mạnh

Thứ Hai 19/09/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến dịch True Love ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 vừa nhận thêm 2 món quà ý nghĩa, đó là chiếc áo đấu của Quang Hải và Duy Mạnh.

Đấu giá áo đấu của Quang Hải, Duy Mạnh

Hai chiếc áo đấu của Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quang Hải ở ĐT Việt Nam với đầy đủ chữ ký của thành viên đội, được các cá nhân sưu tầm sẽ được bán đấu giá nhằm mục đích quyên góp cho quỹ True Love, ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19.

Đỗ Kim Phúc, á quân tâng bóng nghệ thuật thế giới quyết định bán chiếc áo đấu được Quang Hải quyên tặng với mức giá khởi điểm 5 triệu đồng. Ngay sau khi tổ chức bán đấu giá trên trang cá nhân, đã có người trả gấp đôi. 

Bán đấu giá áo đấu của Quang Hải, Duy Mạnh 1
Đỗ Kim Phúc bán đấu giá áo của Quang Hải

Trước đó, nhà báo Tuấn Đỗ của Tạp chí Bóng đá cũng tổ chức bán chiếc áo đấu của Đỗ Duy Mạnh tại Asian Cup 2019 với cùng mức giá khởi điểm 5 triệu đồng. Nhiều mạnh thường quân đã lên tiếng đặt giá cho chiếc áo đấu này. Chỉ sau 3 tiếng đăng bán, số tiền đấu giá đã tăng gấp 10 lần mức giá ban đầu, lên mức 50 triệu đồng.

Một số cá nhân đã chuyển thẳng tiền tới tài khoản cá nhân của nhà báo cùng lời nhắn nếu không đấu giá thành công thì số tiền nói trên cũng sẽ được chuyển tới quỹ True Love ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn. 

Chiếc áo đấu của Duy Mạnh sẽ được nhà báo Tuấn Đỗ tổ chức đấu giá trên trang cá nhân tới 21h00 ngày 26/9. Trong khi đó, áo đấu của Quang Hải được bán đấu giá tới 21h00 ngày 25/9. Theo thông tin từ BTC chiến dịch True Love, một vật phẩm khác cũng được đấu giá tối 19/9 là quả bóng có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đọi 1 Dortmund.

Ban dau gia ao Quang Hai Duy Manh
Chiếc áo đấu của Duy Mạnh được nhà báo Tuấn Đỗ quyên góp để gây quỹ

BTC cũng kêu gọi sự đóng góp vào tài khoản từ thiện của chương trình True Love qua số tài khoản: 2200 – Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank).

Chiến dịch True Love – gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM với tâm điểm là trận giao hữu từ thiện giữa Vietnam All Stars và Huyền thoại Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 28/9. 

@bongda24h.vn.official Bongda24h hân hạnh đồng hành cùng sự kiện True Love #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #duymanh #truelove ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X