Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của Hà Nội FC đụng độ Man City ở Club World Cup

Thứ Bảy 16/12/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bại tướng của Hà Nội FC tại AFC Champions League là Urawa Red Diamonds sẽ chạm trán Man City tại bán kết FIFA World Cup Club vào ngày 20/12.

Urawa Red Diamonds đụng độ Man City

Mới đây, Urawa Red Diamonds đã có cuộc chạm trán Leon FC của Mexico trong trận đấu tại vòng loại thứ 2 FIFA Club World Cup 2023. Sau nhiều nỗ lực bất thành, đại diện của Nhật Bản đã tạo nên sự khác biệt ở những phút cuối hiệp thi đấu thứ hai.

Bàn thắng duy nhất của Alex Schalk đã giúp Urawa Red Diamonds giành quyền vào chơi tại bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Skorza trong trận đấu tới sẽ là đương kim vô địch châu Âu Manchester City.

Van Hoang Ha Noi FC vs Urawa 6/12
 Hà Nội FC giành chiến thắng ấn tượng trước Urawa ở trận cuối vòng bảng AFC Champions League

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, nửa xanh thành Manchester góp mặt ở giải đấu quy tụ các nhà vô địch từ các châu lục trên toàn thế giới. Ở thời điểm hiện tại, Man City đang không có được lực lượng mạnh nhất khi bộ đôi trụ cột Kevin De Bruyne và Erling Haaland phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Dẫu vậy, so với đại diện châu Á, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trước khi tiến vào bán kết FIFA World Cup Club, Urawa Red Diamonds đã trải qua quãng thời gian tương đối tệ hại.

Đội bóng Nhật Bản để thua 1-2 trước Hà Nội FC ở trận đấu quyết định tại AFC Champions League, qua đó chính thức dừng bước ngay tại vòng bảng.

Cuộc chạm trán giữa Man City và Urawa Red Diamonds thuộc khuôn khổ bán kết FIFA World Cup Club sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 20/12 tới đây. Đội giành chiến thắng sẽ vào chơi tại chung kết, đụng độ một trong hai đối thủ Al-Ahly hoặc Fluminense

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X