Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của Công Phượng quyết tâm vào chung kết Asian Cup

Thứ Hai 28/01/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại ở bán kết U23 châu Á năm ngoái, tiền đạo Almoez Ali đã hy vọng đội nhà sẽ vào chung kết Asian Cup.

Bại tướng của Công Phượng quyết tâm vào chung kết Asian Cup

ĐT Qatar đã có một phong độ cực kỳ ấn tượng tại VCK Asian Cup 2019. Họ lần lượt đánh bại hàng loạt ông lớn của bóng đá châu lục như Saudi Arabia hay Hàn Quốc để góp mặt ở bán kết giải đấu.

Điều ấn tượng là đa phần các tuyển thủ Qatar ở giải đấu lần này đều còn rất trẻ và từng góp mặt ở VCK U23 châu Á 2018. Đây chính là lứa cầu thủ mà Qatar 'chăm sóc' để hướng tới VCK World Cup 2022, giải đấu mà đại diện Tây Á chính là nước chủ nhà.

Bại tướng của Công Phượng quyết tâm vào chung kết Asian Cup hình ảnh
Almoez Ali (số 19) thể hiện một phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng tại VCK Asian Cup 2019

Trong những gương mặt trẻ của Qatar thi đấu ở giải lần này, Almoez Ali chính là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất. Anh đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp công lớn giúp đội nhà vào bán kết Asian Cup gặp chủ nhà UAE.

Trước trận đấu này Almoez Ali cũng hy vọng đội nhà sẽ vào chung kết. "Đánh bại Hàn Quốc, đó thực sự là điều rất tự hào. Chúng tôi phải cảm ơn các cầu thủ vì đã làm theo tất cả những chỉ đạo của BHL.

Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ không dừng lại ở trận bán kết và tiếp tục vượt qua vòng đấu đó. Chúng tôi là một trong bốn đội mạnh nhất ở châu Á vào lúc này, nhưng chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và đã sẵn sàng".

Trận đấu giữa Qatar vs UAE sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai 29/1. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Video: Xem lại loạt luân lưu 11m trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar (VCK U22 châu Á 2018)

Chủ nhà UAE chơi đòn hiểm, CĐV Qatar hết hy vọng vào sân xem bán kết Asian Cup
Hoàng tử của các Tiểu Vương quốc A rập Thống nhất (UAE) vừa gây sốc khi mua lại toàn bộ vé bóng đá ở trận bán kết giữa UAE và Qatar sắp tới để tránh việc lọt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X