Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bad boy" Gramoz Kurtaj nói gì sau khi trở lại Thanh Hóa?

Thứ Năm 28/01/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức gốc Kosovo, Gramoz Kurtaj đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj mới đây đã bị Nam Định thanh lý hợp đồng vì từ chối ra sân cho đội bóng này ở vòng 3 gặp Hải Phòng FC. Và không mất công chờ đợi quá lâu, Gramoz đã tìm được bến đỗ mới. Đó chính là đội bóng cũ Thanh Hóa.

Cách đây hai năm, Gramoz từng thi đấu cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2019 dưới thời HLV Đức Thắng. Cầu thủ này ngay lập tức đã cho thấy tài năng của mình khi ghi được tới 6 bàn thắng dù thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj nói gì sau khi trở lại Thanh Hóa hình ảnh
Gramoz Kurtaj hào hứng khi được trở lại "mái nhà xưa" Thanh Hóa FC

Để dọn đường cho sự xuất hiện của ngoại binh người Đức, trước đó Thanh Hóa đã quyết định nói lời chia tay chân sút người Jamaica, Chevaghn Walsh. Ngoại binh này không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian qua tại đội bóng xứ Thanh và đã bị cắt hợp đồng.

Ngay sau khi Thanh Hóa thay mới ngoại binh, Gramoz Kurtaj cũng xuất hiện ở đội bóng này. Anh cũng có những chia sẻ đầu tiên sau khi trở lại xứ Thanh.

Ngoại binh này cho biết: "Tôi rất mừng vì đã được trở lại mái nhà xưa. Thật là tuyệt vời khi được trở lại chơi bóng tại đây, bởi tôi đã có 1 mùa giải rất đáng nhớ, được khán giả, CĐV yêu quý.

Tôi yêu không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Thanh Hóa, yêu các CĐV luôn đồng hành với đội nhà ở sân khách. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì thành công của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải năm nay”.

Sau khi rời Nam Định, Gramoz đã nhận được lời đề nghị từ CLB Viettel. Song việc đội bóng áo lính chỉ ký hợp đồng kéo dài nửa mùa giải nên thương vụ này đã không diễn ra.

Quay lại đội bóng xứ Thanh, Gramoz Kurtaj có cơ hội đối đầu với CLB Nam Định vào chiều 31/1 tới khi Thanh Hóa tiếp đón đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ trên sân nhà tại vòng 3 V-League vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X