Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sỹ Choi Ju-young hẹn ngày tái ngộ với bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 14/01/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 13/1, LĐBĐVN (VFF) đã tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương của LĐBĐVN cho bác sỹ Choi Ju-young, đồng thời cũng là buổi chia tay trước khi ông về nước.

 

Sau 3 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam trong vai trò bác sĩ của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Choi Ju-young mới đây đã quyết định nói lời chia tay để trở về Hàn Quốc.

Bác sỹ Choi Ju-young
Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh tặng hoa và quà cảm ơn bác sỹ Choi Ju-young. Ảnh: VFF

Đây được đánh giá là một cuộc chia li để lại nhiều nuối tiếc cho hai bên. Với kiến thức và kinh nghiệm gần 20 năm phục vụ cho các ĐTQG của Hàn Quốc, bác sĩ Choi đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong công tác phục hồi chấn thương cho các cầu thủ. 

Phát biểu trong buổi lễ tri ân, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cảm ơn những đóng góp thầm lặng của bác sỹ Choi Yu-young trong suốt 3 năm đồng hành cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, kể từ cuối năm 2018 cho đến nay. 

Choi Ju Young ĐT Việt Nam
Sự chia tay của bác sĩ Choi Ju Young là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam

Đáp lại, vị chuyên gia tới từ Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn và mong sẽ có cơ hội trở lại Việt Nam làm việc. Ông cho biết: "Tôi đã được tạo điều kiện rất tốt để làm công việc mà mình yêu thích và thật xúc động.

Thật vinh dự khi sự tận tâm, tận tụy của mình đã đóng góp vào thành công chung của bóng đá Việt Nam, cũng như được LĐBĐVN ghi nhận trao tặng Kỷ niệm chương trong một buổi lễ trang trọng hôm nay. 

Ba năm là thời gian đủ dài để khó có thể nói ra lời chia tay. Bản thân tôi lại là người đam mê công việc, nên tôi hi vọng nếu có điều kiện thuận lợi tôi sẽ lại có cơ hội được trở lại Việt Nam làm việc".

Ngoài bác sĩ Choi, ĐT Việt Nam cũng vừa mới chia tay một thành viên sau AFF Cup 2020 là trợ lý Kim Tae Min. Vị trợ lý người Hàn Quốc đã đồng hành cùng thầy trò Park Hang Seo kể từ đợt tập huấn hồi tháng 8/2021 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ông Kim sau đó cũng làm trợ lý ở ĐT U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan hồi tháng 10/2021. Được biết, sau khi kết thúc công việc tại ĐT Việt Nam, ông Kim Tae Min sẽ trở về Hàn Quốc để đảm nhiệm vai trò Trợ lý HLV trưởng tại ĐT U20 Hàn Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X