Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất "thần y" Choi trước trận đấu U23 Uzbekistan

Thứ Ba 29/03/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam trong trận đấu trước U23 Uzbekistan sẽ không có được sự phục vụ của bác sĩ Choi Ju Young.

Bác sỹ Choi Ju Young phải cách ly

Sau 2 tháng trở về quê nhà Hàn Quốc để dành thời gian cho gia đình, bác sĩ Choi Ju Young đã tái hợp với tuyển Việt Nam, trở lại đây đã phục vụ công tác chuyên môn, điều trị chấn thương và phục hồi cho cầu thủ ở đội U23.

Trong chuyến hành quân của U23 Việt Nam sang UAE để tham dự giải đấu Dubai Cup, vị bác sĩ người Hàn Quốc cũng góp mặt để đồng hành cùng đội. Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), bác sĩ Choi Ju Young là thành viên mới nhất không thể góp mặt trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Uzbekistan vì mắc Covid-19.

Vị bác sĩ người Hàn Quốc sẽ bỏ lỡ trận đấu tại vòng 3 thuộc giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022. Tuy nhiên, quyền HLV trưởng Lee Young Jin lại có đủ lực lượng tốt nhất của mình để có thể thử nghiệm nhân sự trong trận cuối cùng, bởi trung vệ Thái Bá Sang đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Bác sỹ Choi Ju Young phải cách ly trước trận đấu U23 Uzbekistan hình ảnh

Bác sĩ Choi Ju Young nhiễm Covid-19

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của SLNA đã vắng mặt trong trận hoà của U23 Việt Nam trước U23 Iraq hôm 23/3 và trận thua 0-1 trước U23 Croatia hôm 26/3. Theo lịch thi đấu, màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra trên sân vận động Al Awir lúc 19h00 tối nay 29/3 (theo giờ Hà Nội).

Ở buổi tập chiều qua, sau phần khởi động, các cầu thủ được ban huấn luyện chia thành hai đội để đá đối kháng. Đây là thời điểm mà U23 Việt Nam tiếp tục có thêm những thử nghiệm, hoàn thiện lắp ghép đội hình để hướng tới mục tiêu xa hơn.

Chia sẻ về trải nghiệm tại Dubai Cup 2022, tiền vệ Huỳnh Công Đến cho biết: “Các đối thủ rất to cao và không để cho các cầu thủ U23 Việt Nam có thời gian để xử lý bóng. Do vậy, chúng tôi phải xử lý tình huống rất nhanh và không đưa mình vào thế tranh chấp 1-1 với họ.

Về thể lực thì chúng tôi cũng khá tốt, nhưng về sự tự tin thì vẫn còn hơi thiếu, chưa mạnh dạn cầm bóng. Một phần cũng do đối phương gây áp lực rất mạnh nên các hậu vệ U23 Việt Nam buộc phải chơi chắc chắn và đá bóng dài nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X