Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai 05/10/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông về chấn thương mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu hiện đang gặp phải.

 

Câu chuyện chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của NHM trong những ngày gần đây. 

Tưởng như sau khi từ Hà Lan trở về, Văn Hậu sẽ sớm ra sân khoác áo Hà Nội FC. Tuy nhiên cầu thủ này đã được thông báo gặp chấn thương trong một buổi tập và vẫn chưa thể có màn tái xuất trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Bác sĩ tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu vẫn cần thêm một tháng để bình phục chấn thương

Và mới đây, theo chia sẻ của bác sĩ đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn thì chấn thương của Hậu không quá nghiêm trọng nhưng Văn Hậu không nên quá sốt ruột với tình trạng của mình mà cần kiên nhẫn chờ đợi.

Theo ông Tuấn, sụn chêm đầu gối của Văn Hậu bị tổn thương không đáng lo ngại như đứt dây chằng chéo nhưng cầu thủ người Thái Bình vẫn phải tuân thủ theo phương án tập luyện do bác sĩ chỉ định, để phù hợp với từng giai đoạn phục hồi.

Được biết, thời gian để Hậu có thể tập luyện nhẹ trở lại vào khoảng 2 tháng kể từ ngày dính chấn thương, và đến nay đã được 1 tháng. Tuy nhiên trong buổi tập hồi phục gần đây nhất, anh vẫn bị đau nhẹ nên có thể bác sĩ sẽ phải kéo dài hơn quãng thời gian để cho Hậu hồi phục hoàn toàn.

Trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã có mặt cùng các đồng đội nhưng anh vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi sát sao của các bác sĩ.

Nói về tình hình của cậu học trò sinh năm 1999, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa. Tôi không thể xác định khi nào Văn Hậu trở lại. Cậu ấy mới quay lại được 2 buổi tập nhẹ, nhưng phải chờ xem thế nào”. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X