Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ tiết lộ về chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức

Thứ Bảy 19/03/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong sáng 19/3, bác sỹ đội tuyển Trần Anh Tuấn đã hé lộ về chấn thương mà hai tuyển thủ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức gặp phải.

Sau trận đấu giao hữu nội bộ vào tối qua (18/3), sáng nay cả hai đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo.

Trong buổi tập sáng nay, ĐT Việt Nam tiếp tục mất thêm hai tuyển thủ là Xuân Trường và Hải Huy vì có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19. Bộ đôi tiền vệ này hiện đã được tách ra sinh hoạt riêng trong khi chờ đợi kết quả xét nghiệm RT-PCR.

Bác sĩ tiết lộ về chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức hình ảnh
Bùi Tiến Dũng cần 2-3 tuần để hồi phục chấn thương ở đầu gối

Chia sẻ về chuyện này, bác sỹ Trần Anh Tuấn cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đội tuyển đã phải duy trì chế độ xét nghiệm nhanh mỗi ngày nhằm sớm phát hiện ra các ca nghi nhiễm.

"Các trường hợp F0 của đội, sẽ được xét nghiệm PCR. Hiện đội có 7 cầu thủ chưa từng bị Covid-19. Nhiều cầu thủ khác đã từng bị và nay đã khỏi. Việc phòng ngừa Covid-19 của đội càng được siết chặt tối đa".

Việc liên tiếp xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Việt Nam. Trước đó các cầu thủ Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Đào Văn Nam đã phải chia tay đội vì nhiễm bệnh.

Nói thêm về tình hình của bộ đôi tuyển thủ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức, bác sỹ Anh Tuấn cho hay: "2 cầu thủ đã phải ra về gồm Bùi Tiến Dũng vì bị đụng dập sụn chêm đầu gối phải còn Phan Văn Đức bị rách cơ nhị đầu đùi phải, cần 2 đến 3 tuần mới hồi phục nên không kịp thi đấu hai trận gặp Oman và Nhật Bản".

Được biết, sau buổi thi đấu nội bộ vào chiều tối qua 18/3, tất cả các cầu thủ đều không bị chấn thương. Ngày 20/3, thầy Park sẽ cho tuyển Việt Nam rèn chiến thuật.

Tuấn Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng dễ đàn em U23Tuấn Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng dễ đàn em U23
Chân sút trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình trên hàng công ĐT Việt Nam khi có được 1 pha lập công trong trận đấu tập chiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X