Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ HAGL tiết lộ sốc về chấn thương của Văn Thanh

Thứ Tư 10/10/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ HAGL, ông Đồng Xuân Lâm mới đây đã có tiết lộ gây sốc về chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh sát ngày tập trung ĐT Việt Nam.

Bác sĩ HAGL tiết lộ sốc về chấn thương của Văn Thanh

Những ngày vừa qua, giới truyền thông và NHM đã liên tục đề cập tới chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Sau một va chạm ở vòng 22 V-League 2018, Văn Thanh đã bị đứt dây chằng đầu gối phải.

Tuy nhiên chấn thương này lại được phát hiện khá muộn và theo phía HAGL, cầu thủ quê Hải Dương cần sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm. Điều này cũng khiến anh lỡ hẹn với hai giải đấu lớn sắp tới là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Bác sĩ HAGL tiết lộ sốc về chấn thương của Văn Thanh hình ảnh
Hậu vệ Văn Thanh lỡ hẹn với AFF Cup 2018 vì chấn thương đầu gối

Đây thực sự là một tin dữ với HLV Park Hang Seo và những người yêu mến bóng đá Việt Nam. Trong một diễn biến mới đây, bác sĩ của đội bóng phố Núi, ông Đồng Xuân Lâm đã lên tiếng về chấn thương của Văn Thanh.

Theo vị bác sĩ này thì chấn thương của Văn Thanh được phát hiện khá muộn do hệ thống máy móc của CLB gặp trục trặc. “Chấn thương của Văn Thanh cũng do lúc đầu chụp chưa được chuẩn lắm, khám ở Hàm Rồng nhưng trong tình trạng máy chụp MRI không được tốt. Sau đó thì tôi đưa Văn Thanh xuống Đại học Y Dược TP HCM chụp lại vào hôm thứ Tư (3.10) vừa rồi thì mọi thứ được khẳng định rõ hơn.

Chấn thương của em nó là đứt trong bao dây chằng chéo trước khớp gối phải. Bây giờ Văn Thanh vẫn có thể chạy tốc độ, xoay sở, sút bóng, di chuyển tới lui đều ổn, nhưng có điểm hơi khó nằm ở chỗ khi rướn lên thì trụ khớp gối rất yếu.

Kể ra để đá thì cũng tương đối, nhưng chúng tôi tính toán về lâu về dài, đằng nào cũng phải điều trị dứt điểm, chứ cố để Thanh đi đá AFF Cup, những trận đấu quốc tế với mức độ va chạm rất mạnh, không may tái phát rồi sẽ lỡ cả mùa giải mới.

Vì thế sau khi đắn đo suy tính thì cũng quyết định dừng AFF Cup để đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc để tiến hành kiểm tra thêm và nhiều khả năng sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Mọi thứ đang chờ cấp trên tính toán và liên hệ bên Hàn Quốc. Nhiều khả năng Văn Thanh cũng sẽ sang nơi Tuấn Anh đã điều trị", bác sĩ của CLB HAGL cho biết.

Sự vắng mặt của Văn Thanh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup sắp tới. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải tìm thêm những cái tên thay thế phù hợp.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X