Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ của Olympic Việt Nam lý giải nguyên nhân Xuân Trường ngồi dự bị

Thứ Hai 20/08/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, bác sỹ của ĐT Olympic Việt Nam Trần Anh Tuấn đã khẳng định việc Xuân Trường không đá chính ở 2 trận đấu gần đây không phải vì dính chấn thương.

 Bác sĩ của Olympic Việt Nam lý giải nguyên nhân Xuân Trường dự bị

Trong hai trận đấu gần đây của ĐT Olympic Việt Nam trước Nepal và Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không có tên trong đội hình xuất phát. Nhiều ý kiến lo ngại rằng thể lực của tiền vệ HAGL không đảm bảo khiến anh phải ngồi dự bị.

Bác sĩ của Olympic Việt Nam lý giải nguyên nhân Xuân Trường dự bị hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường bị xếp đá dự bị là do ý đồ của BHL

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây từ chính bác sĩ của ĐT Olympic Việt Nam thì Xuân Trường không đá chính là vì lý do khác. Cụ thể, bác sĩ Trần Anh Tuấn khẳng định, Xuân Trường bị xếp đá dự bị là do ý đồ của BHL,

“Xuân Trường không gặp vấn đề gì về sức khỏe cả. Cậu ấy hoàn toàn bình thường. Việc Trường không được xếp đá là do ý đồ của BHL thôi”, vị này chia sẻ.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc gần như Xuân Trường sẽ đá chính ở trận đấu tại vòng 1/8 sắp tới. Việc HLV Park Hang Seo cất tiền vệ người Tuyên Quang trên băng ghế dự bị bởi hai trận đấu vừa qua không quá quan trọng với Olympic Việt Nam. Do đó việc cất Xuân Trường sẽ đảm bảo cầu thủ này có thể lực tốt nhất ở những trận đấu quan trọng sắp tới.

Liên quan tới chấn thương của Hùng Dũng, bác sĩ Trần Anh Tuấn khẳng định tiền vệ của Hà Nội đã chính thức chia tay ASIAD 2018 sau khi bị gãy một ngón chân ở bàn chân trái. Hùng Dũng được dự đoán sẽ cần ít nhất 1 tháng để trở lại thi đấu. 

Việc Hùng Dũng không thể thi đấu, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn cho ĐT Olympic Việt Nam bởi đây là một tiền vệ công thủ toàn diện. Nhiều khả năng Đức Huy sẽ thay thế vị trí mà Hùng Dũng đã để lại.

Tội đồ của Nhật Bản ấn tượng với tốc độ của cầu thủ Olympic Việt Nam
Trao đổi với báo giới Nhật Bản, Yuta Kamiya - người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội bóng xứ Hoa anh đào đã tỏ ra ấn tượng với khả năng của các cầu...
Trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản
Mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo ở ĐT Olympic Việt Nam đã tiết lộ cách thức để hạ gục đối thủ Nhật Bản.
Đối đầu Hàn Quốc và những kịch bản thú vị cho Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD
Với việc vượt qua Nhật Bản để vươn lên dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp một đội hạng 3 nằm trong các bảng B/E/F. Và liệu sẽ có những kịch bản thú vị nào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X