Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo Osaka chưa quyết định việc chữa chấn thương cho Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật 19/09/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, phía Cerezo Osaka vẫn chưa quyết định việc có phẫu thuật cho Đặng Văn Lâm hay không sau khi anh gặp chấn thương ở buổi tập ngày 14/9 vừa qua.

Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập trước thềm cuộc so tài giữa Cerezo Osaka và Pohang Steelers ở vòng 1/8 AFC Champions League 2021.

Sau khi đi chụp chiếu, Văn Lâm được xác định bị trật khớp vai và có thể phải lên bàn mổ. Tuy nhiên đến hiện tại, bộ phận y tế của đội bóng Nhật Bản vẫn chưa quyết định sẽ tiến hành mổ cho Văn Lâm hay sẽ điều trị theo phương án khác.

Đặng Văn Lâm
Phía Cerezo Osaka hiện vẫn chưa chốt phương án điều trị cho Đặng Văn Lâm.

Phía CLB Cerezo Osaka hiện vẫn chưa có thông báo về tình hình chấn thương của Văn Lâm. Đội bóng của Nhật Bản đang trải qua thời điểm khó khăn về nhân sự khi có nhiều ca chấn thương.

Với chấn thương gặp phải, thủ môn Đặng Văn Lâm được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ khó góp mặt trong các đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10 và tháng 11 tới.

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất nghiêm trọng với ĐT Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Cựu thủ thành Muangthong United từ lâu đã được HLV Park tin tưởng và trao cơ hội bắt chính thường xuyên trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Và anh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong những giải đấu như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, King's Cup 2019 hay những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 4 thủ môn là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Nguyên Mạnh - cái tên vừa được thầy Park gọi bổ sung. Song khả năng cao Bùi Tấn Trường vẫn sẽ là cái tên được nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng ở các trận đấu với Trung Quốc và Oman sắp tới.

Đặng Văn Lâm chấn thương bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung QuốcĐặng Văn Lâm chấn thương bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung Quốc
Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do chấn thương.
Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp ÚcĐặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp Úc
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay trở lại Nhật Bản để tiếp tục ra sân tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X