Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Choi sốt sắng với chấn thương của Quang Hải

Thứ Ba 09/03/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết Quang Hải đang gặp chấn thương, bác sĩ Choi Ju-young đã bày tỏ sự lo lắng cho tiền vệ Hà Nội FC.

Tiền vệ Quang Hải được thông báo đang dính chấn thương sau trận đấu giao hữu giữa CLB Hà Nội và Phó Thọ hôm 6/3 vừa qua. Theo quan sát, Quang Hải bị đau dây chằng gối, phải chườm đá.

Bác sĩ Choi sốt sắng với chấn thương của Quang Hải hình ảnh
Bác sĩ Choi lo lắng cho chấn thương của Quang Hải

Cũng bởi vết thương này mà anh đã không thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Sau khi biết được chuyện này, bác sĩ thể thao người Hàn Quốc, ông Choi Ju-young đã bày tỏ sự lo lắng cho tiền vệ Hà Nội FC.

Do bận nhiều công việc nên 'thần y' Choi đã nhắn Quang Hải đến gặp ông vào ngày 8/3 vừa qua nhằm kiểm tra mức độ chính xác của chấn thương ở chân trái, vốn là chân thuận của ngôi sao bóng đá sinh năm 1997 này. 

Việc bác sĩ Choi dành sự quan tâm đặc biệt cho Quang Hải cũng là chuyện dễ hiểu khi mà anh đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng ở ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. 

Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Quang Hải chắc chắn vẫn là nhân tố không thể thiếu trong thành phần đội tuyển Việt Nam ở các cuộc chạm trán với Indonesia, Malaysia và UAE vào đầu tháng 6 tới.

Không ra sân trận gặp Phú Thọ, Quang Hải chấn thương ra sao?Không ra sân trận gặp Phú Thọ, Quang Hải chấn thương ra sao?
Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ Nguyễn Quang Hải dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu.
Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trướcQuang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước
Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để xin tiêm vaccine Covid-19 cho 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC.
HLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội thành công của Quang Hải ở La LigaHLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội thành công của Quang Hải ở La Liga
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã không đánh giá cao về khả năng thành công khi đá tại La Liga của các ngôi sao ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu.
Quang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngãQuang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã
Bên cạnh lời chúc Tết, Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ những mục tiêu cá nhân trong năm Tân Sửu 2021.
Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổiQuang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X