Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ hai trò cưng

Thứ Năm 13/02/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bác sĩ Choi Ju Young đã cho biết tình hình chấn thương của tiền vệ Huy Hùng và hậu vệ cánh Đỗ Thanh Thịnh vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng dính chấn thương tại V-League cuối năm ngoái. Được biết anh gặp phải một chấn thương nơi bàn chân. Vì chấn thương dai dẳng nên mới đây cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật. Trong khi đó Thanh Thịnh bị đau khi cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Bác sĩ Choi Ju Young nói về chấn thương của Huy Hùng, Thanh Thịnh hình ảnh
Huy Hùng và Thanh Thịnh đang tập hồi phục ở PVF.

Để giúp hai cầu thủ này nhanh chóng bình phục chấn thương, BLĐ hai đội bóng Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đã gửi cả hai tới phục hồi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF), dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ Choi Ju Young.

Và mới đây, vị thần y tới từ Hàn Quốc đã tiết lộ về chấn thương của cả hai. Ông tâm sự: “Huy Hùng đã tập được 3 ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật. Chấn thương của Hùng sẽ cần ít nhất 3 tháng vì phải mổ cổ chân. Tôi không thể nói có với Huy Hùng khi tuyển Việt Nam tập trung vào tháng 3 tới.

Trong khi đó, chấn thương của Thanh Thịnh đang có tiến trình hồi phục khoảng 70-80%. Cầu thủ này có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường sau 7-10 ngày nữa”.

Với việc Huy Hùng cần thêm nhiều thời gian nữa mới hồi phục, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự trận đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam với chủ nhà Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Đây có thể xem là tổn thất của HL Park Hang Seo ở hàng tiền vệ vì Huy Hùng là cái tên chất lượng cho vị trí này. Nên nhớ trước đó, ở trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018, Huy Hùng chính là người đã mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

Trước đó Xuân Trường cũng được cho biết sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu này. Điều đó buộc HLV Park Hang Seo phải có những phương án lựa chọn nhân sự mới cho tuyến giữa trước chuyến đi được dự báo nhiều sóng gió sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X