Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Choi cập nhật tình hình chấn thương của Quang Hải, Tiến Linh

Thứ Tư 16/12/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Choi đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của Quang Hải và Tiến Linh trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.

Quang Hải và Tiến Linh chấn thương

Trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam, Quang Hải và Tiến Linh đã gặp phải những chấn thương khác nhau. Những chấn thương ấy ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của 2 cầu thủ này cùng toàn đội.

Trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang áp dụng những thay đổi trong cách vận hành sơ đồ chiến thuật tại ĐT Việt Nam, chấn thương của 2 cậu học trò khiến ông không khỏi lo lắng.

Bác sĩ Choi cập nhật chấn thương của Quang Hải, Tiến Linh hình ảnh
Quang Hải đang gặp vấn đề ở cơ đùi sau.

Tuy nhiên, bác sĩ Choi mới đây đã mang tin vui tới cho thầy Park khi xác nhận chấn thương của Quang Hải và Tiến Linh đều không có gì nghiêm trọng.

"Đầu tiên, Quang Hải k bị chấn thương gì cả. Cơ đùi sau của cậu ấy hơi bị yếu một chút và có nguy cơ xảy ra chấn thương. Vì thế, chúng tôi bàn với HLV trưởng cố gắng giữ gìn cho cơ đùi sau của cậu ấy, đồng thời xem những vết nào chưa hoàn thiện thì cố gắng tập phục hồi.

Có thể noi hiện nay Quang Hải hoàn toàn không có vấn đề gì. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cho Quang Hải tập phục hồi, tập vật lý trị liệu."

Tien Linh DT Viet Nam
Tiến Linh dính một vết thương nhỏ ở ngón chân.

Ông Choi nói tiếp:

"Tiếp theo là Tiến Linh thì hôm nay tập lại rồi. Mấy ngày hôm nay Tiến Linh nghỉ tập là vì ngón chân thứ tư ở bàn chân trái có vết thương giống như mụn cóc. Do bận thi đấu ở V.League nên cậu ấy chưa có thời gian chữa trị.

Tôi nhìn xung quanh cái mụn đó thì có vẻ vết thương sưng lên. Tôi đã đưa Tiến Linh đến bệnh viện để cắt bỏ cái mụn và cho cậu ấy nghỉ một thời gian ngắn để phục hồi. Hôm nay Tiến Linh đã phục hồi và tập lại cùng toàn đội."

Tân binh ĐT Việt Nam bất ngờ khi được thầy Park gọi lên tuyển
Lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Nguyễn Văn Việt bày tỏ sự bất ngờ khi có tên trong danh sách.
Lộ diện những thay đổi trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại ĐTVN
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ những thay đổi trong cách vận hành chiến thuật HLV Park Hang Seo đang áp dụng tại ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo cả U22 và ĐTQG Việt Nam trong trận giao hữu
HLV Park Hang-seo sẽ có nhiệm vụ giám sát cả ĐTQG và U22 Việt Nam trong hai trận giao hữu vào cuối tháng 12 tới.
ẢNH: Cùng tập riêng với Công Phượng, Quang Hải bỏ dở bài tập vì bị đau
Sau cuộc trao đổi ngắn với HLV Park Hang Seo, Quang Hải không tiếp tục tham gia tập luyện mà phải ra để bác sĩ Choi kiểm tra riêng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X