Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 11/12/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, bác sĩ đã chữa trị chấn thương cho Đoàn Văn Hậu thừa nhận anh đã gặp phải một chấn thương không hề đơn giản.

Văn Hậu dính chấn thương sụn chêm trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Hà Nội. Cũng vì điều này mà anh không thể lên hội quân cùng ĐT Việt Nam. Mới đây Văn Hậu đã lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương.

Ca phẫu thuật sau đó đã diễn ra thành công. Tuy nhiên sau phẫu thuật, Văn Hậu vẫn cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ. Như vậy, nếu nhanh vì Văn Hậu cũng chỉ có thể thi đấu trở lại sau 5 tháng nữa.

Bác sĩ tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Bác sĩ yêu cầu Đoàn Văn Hậu bình tĩnh, kiên nhẫn với chấn thương của mình.

Và mới đây, bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp điều trị cho Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của cầu thủ người Thái Bình.

Vị này cho biết: "Văn Hậu bị dập sụn lồi cầu và rách nhẹ dây chằng chéo trước. Tuy nhiên mọi thứ đã ổn thỏa và Văn Hậu sẽ có thể chơi bóng trở lại sau 3 tháng. Điều Văn Hậu cần lúc này là bình tĩnh, kiên nhẫn và từ từ theo giáo án của bác sĩ đưa ra".

Được biết, đến lúc này Văn Hậu vẫn đang tập hồi phục tại CLB Hà Nội và các bên chưa có kế hoạch đưa anh vào PVF để nhờ các chuyên gia ngoại giống trường hợp của Duy Mạnh và Đình Trọng.

Được biết, bác sĩ Phạm Quốc Hùng cũng chính là người vừa hoàn thành ca phẫu thuật rách sụn chêm đầu gối của tiền vệ trẻ Hai Long. Chia sẻ về chấn thương của cầu thủ Than Quảng Ninh, bác sĩ Hùng tỏ ra lạc quan: "Ca phẫu thuật của Hai Long đã thành công tốt đẹp. Dự kiến em sẽ cần 2 - 3 tháng để hồi phục hoàn toàn và không để lại di chứng. Sau 2 tháng Hai Long có thể tập nhẹ, sau 3 tháng sẽ chơi thể thao lại được".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X