Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định nuôi tham vọng thăng hạng bằng cựu chân sút U23 Việt Nam

Thứ Ba 04/08/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải, đội bóng đá Bình Định mới đây đã có được sự phục vụ của cựu chân sút U23 Việt Nam, Lê Thanh Bình.

 

Sau một thời gian đàm phán, CLB Bình Định mới đây đã mượn thành công được chân sút từng khoác áo U23 Việt Nam tại SEA Games 29, Lê Thanh Bình từ CLB Thanh Hóa. 

CLB Bình Định mượn thành công tiền đạo Lê Thanh Bình hình ảnh
Lê Thanh Bình sẽ khoác áo Bình Định ở phần còn lại của mùa giải năm nay

Thanh Bình sẽ phục vụ đội bóng đất võ cho đến hết mùa giải 2020. Tiền đạo sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ giúp Bình Định làm mới hàng công. Đây được xem là một thương vụ tốt cho cả hai bên khi Bình Định FC đang cần người còn Lê Thanh Bình lại muốn ra sân nhiều hơn so với tại CLB Thanh Hóa.

Với việc gia nhập đội bóng Bình Định, tiền đạo Lê Thanh Bình cũng sẽ gặp lại ông thầy cũ - HLV Nguyễn Đức Thắng. Thanh Bình và HLV Đức Thắng có thời gian làm việc với nhau từ vòng 5 V-League 2018 đến hết lượt đi mùa giải 2019.

Dù từng được HLV Miura và sau đó là HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam song việc liên tục dính chấn thương trong năm 2018 đã khiến Lê Thanh Bình đánh mất vị trí ở đội bóng xứ Thanh.

Theo thống kê, tiền đạo này mới chỉ ra sân 209 phút và chủ yếu từ băng ghế dự bị trong mùa giải 2019. Dưới thời cựu HLV Fabio Lopez và ông Nguyễn Thành Công ở mùa này, Thanh Bình chỉ đá vỏn vẹn... 39 phút.

Với việc có sự phục vụ của Lê Thanh Bình, HLV Đức Thắng có thêm lựa chọn trên hàng công nhằm bứt tốc trong giai đoạn lượt về giải hạng Nhất, nơi đang có sự cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm là Khánh Hòa, BRVT hay Phố Hiến.

CLB TP.HCM cho mượn 2 cầu thủ trước trận tứ kết cúp QG 2020
Trước thềm trận tứ kết cúp QG 2020, CLB TP.HCM đã cho chính đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu mượn hai cầu thủ là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh và Tiêu Exal tới hết mùa giải.
“Văn Toàn đệ nhị được tiến cử cho ĐT U22 Việt Nam
HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định mới đây đã dành lời khen cho tiền vệ Lê Minh Bình sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trên hàng công Bà...
Tân binh giải hạng Nhất gây sốc ở vòng loại Cúp quốc gia Việt Nam 2020
CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) đã tạo cú sốc lớn trong ngày ra mắt mùa giải mới khi loại đối thủ Sài Gòn đang chơi ở V.League với tỷ số 2-1 ngay vòng sơ loại Cúp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X