Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Rịa Vũng Tàu có tướng mới sau khi chia tay HLV Trần Minh Chiến

Thứ Tư 27/10/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Trần Minh Chiến về dẫn dắt CLB TP.HCM, đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu đã có người mới trên băng ghế huấn luyện.

HLV Nguyễn Minh Phương về dẫn dắt Bà Rịa Vũng Tàu

Ít ngay sau khi chia tay HLV Trần Minh Chiến, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã nhanh chóng bổ nhiệm gương mặt mới vào ghế nóng để dẫn dắt đội bóng. Đó là cựu tiền vệ ĐT Việt Nam, ông Nguyễn Minh Phương.

Bà Rịa Vũng Tàu bổ nhiệm HLV Nguyễn Minh Phương hình ảnh
Cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương vừa được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu 

Nhiệm vụ của nhà cầm quân sinh năm 1980 là vực dậy và truyền cảm hứng cho đội bóng vùng Đông Nam Bộ, khi họ đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng sau quãng thời gian đầu chơi thăng hoa dưới thời HLV Trần Minh Chiến.

Với sự có mặt của HLV Minh Phương, CLB Bà Rịa Vũng Tàu hứa hẹn là một tập thể rất đáng xem ở giải hạng Nhất mùa 2022. Ở mùa giải hạng Nhất 2020, họ từng thi đấu khá thành công dưới tài thao lược của HLV Trần Minh Chiến để về đích thứ hai chung cuộc.

Trước khi trở thành HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu, HLV Nguyễn Minh Phương từng đến CLB TPHCM vào cuối mùa bóng 2020 trong vai trò trợ lý cho HLV Chung Hae Seong. 

Nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội hạng Nhất BR-VT, ông Nguyễn Minh Phương sẽ có cơ hội gặp lại các đội bóng cũ mà mình từng dẫn dắt trước đây là Bình Phước và Long An. Được biết HLV Nguyễn Minh Phương sẽ bắt tay vào công việc vào đầu tháng 11 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

CLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng TàuCLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu
Những cầu thủ được TPHCM cho đội hạng Nhất BRVT mượn đều là những cái tên không được đăng ký thi đấu cho Chiến hạm đỏ trong giai đoạn 1 của V-League 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X