Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba 'gà cưng' bầu Đức đứng trước quyết định giải nghệ vì không tìm được việc

Thứ Hai 16/10/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ từng là 'con cưng' một thời của bầu Đức tại HAGL đang đứng trước viễn cảnh phải giải nghệ vì không tìm được bến đỗ mới ở mùa bóng 2023/2024.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói các đội bóng gần như đã sẵn sàng cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Song không phải cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào cũng có cơ hội được ra sân trong mùa giải mới. 

Không ít trong số đó là những trường hợp không tìm được bến đỗ mới sau khi mùa bóng V-League 2023 kết thúc. Trong số này không thể không nhắc tới cái tên Trần Hữu Đông Triều - người từng nhận được nhiều kì vọng khi cùng với bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường được bầu Đức cho sang Anh tập huấn tại CLB Arsenal cách đây 10 năm.

dong Trieu Cong Phuong Tuan Anh Xuan Truong trong chuyen tap huan tai CLB Arsenal
Bầu Đức từng để Đông Triều, Công Phượng Tuấn Anh, Xuân Trường sang CLB Arsenal tập huấn

Tuy nhiên sau đỉnh cao cùng đội U19 Việt Nam, Triều 'bum' lại mờ nhạt dần bởi những chấn thương. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của anh trong màu áo đội bóng phố Núi.

Mùa giải 2020 và 2021, Đông Triều đã đến B.Bình Dương và Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn. Sau khi chia tay HAGL ở cuối mùa giải 2022, hậu vệ này đã trở về khoác áo đội bóng quê nhà Quảng Nam và đã góp công đưa đội bóng hạng Nhất này quay lại sân chơi V-League.

Thế nhưng trước khi bước vào mùa giải 2023/2024, đội bóng xứ Quảng đã thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của ban huấn luyện. Và Trần Hữu Đông Triều cũng là một cái tên trong đó. Với phong độ tụt dốc, không bất ngờ khi cựu cầu thủ HAGL lâm vào cảnh thất nghiệp trước mùa giải mới.

Giống như Đông Triều, người đồng đội cùng anh trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG trước đây, Lê Đức Lương cũng đứng trước nguy cơ 'treo giày' do không tìm được đội bóng thi đấu mới.

Ba gà cưng bầu Đức đứng trước quyết định giải nghệ vì không tìm được việc 1
Lê Đức Lương (số 61) từng được triệu tập lên U23 Việt Nam.

Dẫu không quá nổi trội như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng hay Minh Vương, nhưng Đức Lương cũng từng là gương mặt được đánh giá cao ở đội bóng phố Núi. Nhưng trước sự khắc nghiệt của bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ này cũng đánh mất dần vị trí ở sân Pleiku. 

Cuối mùa giải 2022, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB HAGL, Đức Lương đã đi theo thầy ruột Nguyễn Văn Đàn về chơi cho CLB Phù Đổng ở giải hạng Nhất 2023. Tuy nhiên sang mùa giải mới, đội bóng vừa đổi tên thành Phù Đổng Ninh Bình cũng không ký tiếp hợp đồng với 'gà cưng' một thời của bầu Đức.

Cái tên thứ ba của 'lò phố núi' cũng đứng trước quyết định giải nghệ là thủ môn Lê Văn Trường. Sau mùa giải 2022, người gác đền số một của HAGL một thời đã lặng lẽ rời phố Núi về chuyển về khoác áo đội bóng phố Biển Khánh Hoà. 

Đầu mùa giải 2023/24, CLB này đã không gia hạn hợp đồng với Văn Trường, nhưng chỉ cho anh biết vào phút chót khi hầu hết đội bóng V-League đã gần như yên ổn lực lượng khiến Trường không kịp trở tay. Với việc phải làm khán giả ở V-League 2023/2024, chuyện tương lai của Nguyễn Văn Trường cũng trở nên khá mông lung.

CLB HAGL và hồi chuông cảnh tỉnh trước thềm mùa giải 2023/2024CLB HAGL và hồi chuông cảnh tỉnh trước thềm mùa giải 2023/2024
Đội bóng phố núi HAGL vừa có một màn thể hiện đầy thất bại ở giải Thiên Long Cup 2023. Và đó sẽ là lời cảnh tỉnh dành cho họ trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X