Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba đội bóng V-League "chào thua" trước mức phí lót tay của Filip Nguyễn

Thứ Sáu 16/12/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đã không có CLB nào của Việt Nam đáp ứng được khoản phí lót tay như yêu cầu mà thủ môn Filip Nguyễn đưa ra.

Nguồn tin của giới truyền thông cho biết CLB Hà Nội, Viettel và một tân binh của V-League 2023 đều muốn chiêu mộ Filip Nguyễn trước thềm mùa giải 2023. Đây là lý do thủ môn Việt kiều đã về Việt Nam để xúc tiến việc thi đấu ở V-League mùa sau.

Ba đội bóng V-League chào thua trước mức phí lót tay của Filip Nguyễn 1

Thủ môn Filip Nguyễn ‘bể’ kế hoạch về chơi bóng tại Việt Nam.

Tuy nhiên đã không có hợp đồng nào được chốt bởi thủ môn Filip Nguyễn muốn nhận mức phí lót tay lên tới 800.000 USD mỗi năm (gần 20 tỷ đồng). Chưa kể, các đội bóng cũng sẽ phải bỏ tiền để đền bù 1 năm hợp đồng của thủ thành Việt kiều này với CLB Slovacko.

Filip Nguyễn sinh năm 1992 có bố là người gốc Hải Phòng. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Praha. Trong quá khứ, Filip Nguyễn từng được Hiệp hội các giải bóng đá chuyên nghiệp Czech bình chọn là thủ môn hay nhất giải VĐQG mùa 2018-2019.

Những màn trình diễn xuất thần tại CLB Slova Liberec sau đó đã giúp thủ môn này được gọi lên tuyển Cộng hòa Séc. Song anh vẫn chưa ra sân một trận nào cho đội bóng Đông Âu.

Đây cũng là lần thứ 3, Filip Nguyễn lỡ hẹn với bóng đá Việt Nam. Năm 2016, Filip Nguyễn thử việc thất bại tại CLB Thanh Hóa do đội bóng này không muốn mất một suất ngoại binh. Cũng bởi lý do này mà Filip Nguyễn không thể về khoác áo Bình Định trước thềm mùa giải 2022.

Thủ môn Filip Nguyễn đưa gia đình về Việt Nam Thủ môn Filip Nguyễn đưa gia đình về Việt Nam 
Thủ thành sinh năm 1992 Filip Nguyễn mới đây đã tranh thủ kỳ nghỉ của mình để đưa vợ con về Việt Nam. Anh đã đăng tải một số hình ảnh tại Hà Nội lên trang cá nhân.
Filip Nguyễn bất ngờ check-in Hải Phòng Filip Nguyễn bất ngờ check-in Hải Phòng 
Theo đó thủ môn Filip Nguyễn đã đăng ảnh thông báo việc đã có mặt ở Hải Phòng, cũng chính là quê hương của cha mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X