Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba đội bóng đề xuất V-League kết thúc sớm do Covid-19

Thứ Hai 27/07/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc giải đấu một lần nữa lại phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, một số đội bóng đã lên tiếng cho rằng VPF nên cân nhắc cho giải sớm kết thúc.

  

Trước việc VPF tiếp tục hoãn giải V-League 2020 do lo ngại bùng phát Covid-19 tại Việt Nam, mới đây, Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam cho rằng V-League nên dừng lại. Chia sẻ với VTC News, vị này cho biết: "Như đợt trước khi phóng viên hỏi là "có nên tiến hành V-League tiếp hay không", tôi đã nói là giải nên dừng. 

Dịch Covid-19 này không chỉ trải qua một lần, mà nó sẽ biến động nhiều lần. Ở Việt Nam lần này, dịch đang bùng phát lần thứ hai. Vậy nên hoãn giải một lần đã tốn kém rồi, hoãn giải lần nữa, việc tốn kém là chắc chắn xảy ra. Nếu dừng nhiều quá, các CLB sẽ không chịu nổi".

GD DH Nguyen Hup cua QNK Quang Nam
Ông Nguyễn Húp muốn V-League kết thúc sớm thay vì bị tạm dừng quá lâu

Có cùng quan điểm trên, Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán cho rằng việc kéo dài việc dừng thi đấu sẽ rất mệt mỏi cho các đội bóng. Ông nói: “Trong trường hợp phải nghỉ dài thì theo tôi, nếu hủy giải, trao cup cho đội đang dẫn đầu và không xuống hạng.

Tôi lo ngại dịch bùng phát trở lại lần này cũng không kết thúc nhanh được. Kéo dài việc dừng thi đấu sẽ rất mệt mỏi cho các đội bóng. Phương án trong một 1 tuần tới nếu không thể thi đấu được thì dừng luôn giải. Còn để các đội phải chờ đợi trong 1, 2 tháng thì chết. Mỗi tháng cũng mất cả tỷ chứ ít gì đâu. Anh em tập chay cũng chán. CLB khổ vì tiền".

Trong khi đó, dù đang đứng đầu bảng nhưng Sài Gòn FC cũng chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp V-League 2020 bị hủy giữa chừng.

Ông Vũ Tiến Thành, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn nêu quan điểm: "Chống dịch Covid-19 là vấn đề cấp thiết hiện nay, không phải chỉ đối với riêng bóng đá. Điều chúng tôi quan tâm nhất lúc này là cùng với toàn dân, chính phủ phòng chống dịch.

Tôi cũng rất tiếc vì Sài Gòn FC phong độ đang tốt, thể lực đảm bảo và lối chơi đang vào phom. Tiếc nhưng cũng phải tuân theo các quyết định của Chính phủ và BTC giải. VFF, VPF chắc chắn sẽ lấy ý kiến của các đội bóng. Nếu trong trường hợp xấu nhất phải dừng giải thì Sài Gòn FC cũng chấp nhận theo ý kiến của số đông".

Ngoài ra, ông Thành còn cho biết toàn đội Sài Gòn đã xác định tâm lý rằng mùa giải có thể kết thúc không như ý do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực, ngành nghề. Sài Gòn FC cũng như các nhà đầu tư, đối tác đều chuẩn bị sẵn tinh thần để làm lại ở mùa giải tiếp theo, nếu V-League 2020 bị hủy. 

HLV Chung Hae Soung nghi ngờ cầu thủ TP.HCM đá dưới sức
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Yonhap News sau khi quyết định nói lời chia tay CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã nghi ngờ rằng đã có một...
Báo Hàn không tin HLV Chung Hae Soung ra đi vì thành tích cầm quân
Trang Hankooki (Hàn Quốc) mới đây đã đưa ra phỏng đoán về việc HLV Chung Hae Soung thôi dẫn dắt CLB TP.HCM là vì mâu thuẫn nội bộ.
Công Phượng tươi rói, TPHCM tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng
Sau khi chia tay ông Chung Hae Seong, CLB TP HCM sẽ được dẫn dắt bởi Chủ tịch Hữu Thắng, và rạng sáng nay toàn đội đã có buổi tập trong tâm trạng thoải mái.
Cầu thủ TPHCM hụt hẫng khi phải chia tay HLV Chung Hae-seong
Các cầu thủ của CLB TPHCM đều có chung tâm trạng buồn bã khi phải nói lời chia tay với ông thầy người Hàn Quốc.
Chủ tịch Hữu Thắng chỉ tạm cầm quyền, TPHCM bổ nhiệm HLV hay nhất Thai League 2019 vào ghế nóng
Ngay sau khi HLV Chung Hae Seong từ chức, TP HCM đã chốt được tân HLV trưởng cho đội bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X