Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

B. Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa (17h 15/4): Giải mã “Ngựa ô”

Thứ Sáu 15/04/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu có đội bóng nào xứng đáng là “Ngựa ô” tại V-League thì chỉ có thể là thầy trò HLV Võ Đình Tân. Nhiệm vụ giải mã đối thủ này sẽ đến lượt nhà ĐKVĐ trong trận đấu sớm B. Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa vào chiều nay.

Không có nền tảng tài chính vững mạnh, thậm chí bị coi là nghèo so với mặt bằng chung V-League, không có nhiều cầu thủ tên tuổi trong đội hình. Nhưng với cách làm bóng đá căn cơ, rất có nền tảng dựa vào những cầu thủ tự đào tạo ra thì Sanna Khánh Hòa đang cho thấy họ có thể sống khỏe ở V-League. Mùa giải trước, chú “Ngựa ô” của giải đánh bại hết đối thủ này đến đối thủ kia để leo lên nhóm đầu BXH. Kết thúc mùa giải, thầy trò HLV Võ Đình Tân chỉ đứng sau 4 đội bóng mạnh nhất làng bóng đá hiện nay là Bình Dương, Hà Nội T&T, Thanh Hóa và Than Quảng Ninh với cách biệt sít sao.

Bình Dương 3-2 Jeonbuk (KT): Oai hùng đánh bại kẻ thống trị bóng đá Hàn Quốc
Bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng với lợi thế sân nhà cùng thời tiết, Bình Dương đã chơi quá hay trước Jeonbuk để giành chiến thắng 3-2. Màn rượt đuổi tỷ số...

Không chỉ đơn giản là vị trí trong top 5 ở V-League 2015, Sanna Khánh Hòa khiến tất cả ngạc nhiên trong suốt mùa giải khi nhiều lần đánh bại các đối thủ lớn. Và đoàn quân của ông Võ Đình Tân là CLB duy nhất đánh bại được nhà ĐKVĐ Bình Dương trong cả 2 lượt trận. Điều đó cho thấy, đội bóng phố Biển không phải một tay mơ dễ bị bắt nạt, không phải cái tên bị liệt vào danh sách trụ hạng như nhiều người nghĩ. Và sau 5 vòng đầu tiên của V-League 2016, Sanna Khánh Hòa tiếp tục cho thấy họ là đội bóng thi đấu ổn định bậc nhất hiện nay. Đội chủ sân 19-8 đã thắng tới 3 trận, trong đó có 2 bại tướng có số má là Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh.

Preview: Binh Duong - Khanh Hoa
Preview: Bình Dương - Khánh Hòa

Hôm nay, trong trận đấu sớm vòng 6 V-League 2016 giữa B. Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Đội bóng phố Biển đã hạ gục nhà ĐKVĐ tới 2 lần ở mùa giải trước thì chẳng thể khẳng định một điều gì cả. Cho dù họ phải làm khách ở Gò Đậu cũng không có nghĩa là sẽ dễ dàng đầu hàng dàn sao đất Thủ. Người ta sẽ thêm một lần được chứng kiến bản chất “Ngựa ô” ở Sanna Khánh Hòa, một đội bóng có thể đánh bại bất cứ cái tên nào ở V-League hiện nay. Vì thế, Bình Dương sẽ gặp không ít khó khăn để giải mã CLB bí ẩn nhất của bóng đá Việt Nam này.

Hà Nội T&T 1-2 Bình Dương (KT): Lần đầu của nhà ĐKVĐ
Lần đầu tiên trong lịch sử Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T tại Hàng Đẫy trong một trận cầu cực kỳ hấp dẫn và sôi nổi từ đầu đến cuối.

Tất nhiên, thầy trò HLV Thanh Sơn có quá nhiều động lực để giành chiến thắng trong trận B. Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa vào chiều nay. Bên cạnh việc rửa hận thất bại ở mùa giải trước thì Anh Đức và các đồng đội rất cần lấy lại danh dự của nhà ĐKVĐ V-League. Chắc chắn đội bóng đất Thủ sẽ hướng đến 3 điểm, thậm chí là chiến thắng đậm trước đối thủ đáng ghét này. Quan trọng hơn, sau giai đoạn đầu thi đấu không tốt, Bình Dương đang dần bị Hải Phòng, SHB Đà Nẵng bỏ xa trên nhóm đầu. Vì vậy, dàn sao áo đỏ có nhiệm vụ không để khoảng cách trở nên quá xa sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại AFC Champions League.

Ha Noi T&T vs Becamex Binh Duong co con hap dan?
Thiếu Công Vinh nhưng Bình Dương vẫn rất mạnh

Cơ sở để đội chủ nhà hướng tới kết quả tốt nhất trong trận B. Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa chính là phong độ cao của toàn đội. Hai chiến thắng gây tiếng vang trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Motors và Hà Nội T&T đã phần nào nói lên bản lĩnh của đội bóng số 1 Việt Nam hiện nay. Anh Đức vẫn đang thăng hoa trong thời điểm chín nhất của sự nghiệp. Tương tự như vậy những đồng đội khách như Nsi, Moses, Tấn Tài, Quang Vinh, Đình Luật, Văn Hoàn, Tấn Trường đều đang thi đấu rất “sung”. Cho dù hầu hết thành phần của đội bóng đất Thủ đều đã ở tuổi băm nhưng sự dày dạn kinh nghiệm, ăn ý với nhau lâu năm giúp cho Bình Dương đang thi đấu ngày càng ổn định.

Trước vòng 6 V.League 2016: Đầu bảng dễ thở, ĐKVĐ gặp khó
(Bongda24h.vn) – Không dễ để ngăn cản Hải Phòng ở vào thời điểm hiện tại, thậm chí là khi đối thủ của họ chỉ là một Đồng Tháp đang đứng áp chót bảng xếp hạng....

Hôm nay, đội chủ nhà thiếu 2 tuyển thủ Công Vinh và Xuân Thành vì nhiều lý do khác nhau. Tuy vậy ở tập thể nhiều sao như Bình Dương thì lực lượng chưa bao giờ là nỗi lo lắng của các HLV. Thiếu người này thì sẽ có kẻ khác thay thế chẳng kém cạnh về tài năng, thậm chí là đem lại sự tươi mới hơn cho đội bóng. Vấn đề duy nhất khiến HLV Thanh Sơn quan tâm vào chiều nay là làm sao phong tỏa được tiền đạo Uche bên phía Khánh Hòa, cái tên đã 2 lần nhấn chìm họ ở mùa giải trước. Chỉ cần khóa được tiền đạo người Nigeria là coi như họ đã “cầm đằng chuôi” trong nhiệm vụ tìm chiến thắng.

Đội hình dự kiến

Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Xuân Luân, Đặng Văn Robert, Tấn Tài, Moses, Tăng Tuấn, Quang Vinh, Anh Đức, Nsi.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Đình Nhơn, Zarour, Tấn Điền, Hoài An, Viết Bính, Văn Triền, Tấn Tài, Quốc Chí, Uche. 

Dự đoán: 2-0

Trần Đức


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Nhận định bóng đá 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X