Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Việt Nam bất ngờ tái xuất sân cỏ để chơi cho Hải Phòng

Thứ Sáu 21/05/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giai đoạn 2 V-League năm nay, CLB Hải Phòng đã đón một viện binh tới từ Nghệ An - hậu vệ Âu Văn Hoàn.

Sau nửa năm giải nghệ, Âu Văn Hoàn đã bất ngờ trở lại với bóng đá đỉnh cao khi quyết định về đầu quân cho CLB Hải Phòng. Hợp đồng của hậu vệ người xứ Nghệ với đội bóng đất Cảng sẽ kéo dài tới hết mùa giải năm nay. Đôi bên chưa tính tới mùa giải 2022. 

âu văn hoàn
Âu Văn Hoàn vừa bất ngờ tái xuất sân cỏ để khoác áo CLB Hải Phòng

Nói về quyết định trở lại sân cỏ của mình, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam tâm sự trên Zing: "Tôi quyết định quay lại với bóng đá sau khi chú Hoàn (tân Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn - PV) gọi. Đội Hải Phòng có HLV Phạm Anh Tuấn cũng khuyên nên tôi đồng ý chơi cho đội ở giai đoạn hai".

Dự kiến Văn Hoàn sẽ đi từ Nghệ An ra Hải Phòng để hội quân cùng đội bóng thành phố cảng vào ngày mai, 22/5. Đây được xem là sự bổ sung chất thép cho hàng thủ Hải Phòng vốn đã chơi không thực sự chắc chắn trong suốt giai đoạn 1 vừa qua. 

Trong 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, Âu Văn Hoàn khoác áo 4 đội bóng, trong đó thời gian gắn bó lâu nhất là với CLB SLNA. Hậu vệ sinh năm 1989 đã có hơn hai năm khoác áo đội trẻ và 4 mùa giải chơi bóng tại đội 1 của đội bóng xứ Nghệ. Văn Hoàn đã có 3 chức vô địch V.League cùng SLNA và Bình Dương. Anh cũng có 21 lần thi đấu trên ĐTQG Việt Nam. Hậu vệ này cũng từng tham dự 1 kì SEA Games và 2 kì AFF Cup.

Sau mùa giải 2020, do không nhận được lời đề nghị nào nên Âu Văn Hoàn đã tuyên bố giải nghệ. Hậu vệ này cũng cho biết mình trở lại chủ yếu vì tình cảm. Trước đó, anh đang kinh doanh ở quê nhà. 

Sân Lạch Tray thay áo trong đêm sau dự án cải tạo mặt sân hàng chục tỷ đồngSân Lạch Tray thay áo trong đêm sau dự án cải tạo mặt sân hàng chục tỷ đồng
CLB Hải Phòng đã tiến hành dự án nâng cấp sân vận động Lạch Tray ngay trong đêm 10/5. Động thái này diễn ra chỉ một thời gian ngắn sau khi họ có chủ tịch CLB...
Chiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải PhòngChiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải Phòng
Trên sân Thống Nhất, tiền vệ Lee Nguyễn đã giúp chủ nhà CLB TP.HCM sớm ghi bàn vào lưới Hải Phòng FC sau cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm đẳng cấp.
Tân chủ tịch CLB Hải Phòng thưởng nóng cho đội nhà sau trận thắng SLNATân chủ tịch CLB Hải Phòng thưởng nóng cho đội nhà sau trận thắng SLNA
Ấn tượng với màn trình diễn của đội nhà trước SLNA, tân chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã phá két để thưởng nóng cho các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X