Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ Nhật Bản muốn đội nhà tạo "mưa bàn thắng" vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ Ba 09/11/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh thủ Atsuto Uchida mong muốn ĐT Nhật Bản có thể giành chiến thắng đậm trước Việt Nam ở trận đấu vào ngày 11/11 tới để lấy lại lợi thế sở hữu tấm vé tiến vào VCK World Cup 2022.

ĐT Nhật Bản đang rất khát điểm

Hậu vệ Uchida sinh năm 1988, từng có 74 trận khoác áo ĐT Nhật Bản từ năm 2008 đến 2015. Tuy nhiên, ở lần triệu tập tập chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Moriyasu lại không gọi hậu vệ kỳ cựu này.

Chia sẻ trên đài DAZN của Nhật Bản, Uchida đã đưa ra những nhận định đáng chú ý: “Các cầu thủ bên phía ĐT Việt Nam không có lợi thế về thể hình nhưng họ lại nhanh nhạy và khéo léo, nên về cơ bản là khá giống với Nhật Bản. Tôi không biết ai sẽ được trao cơ hội ra sân nhưng nhiệm vụ bắt buộc là phải giành 3 điểm trọn vẹn”.

Atsuto Uchida

Atsuto Uchida trong màu áo Schalke 04

ĐT Nhật Bản sau 4 lượt đấu đầu tiên tại vòng loại thứ World Cup 2022 đang có 6 điểm, bằng điểm với Oman nhưng xếp sau đội bóng Tây Á do thua chỉ số phụ. Nếu như không muốn tự chặn đứng cơ hội giành tấm vé đi World Cup thì ĐT Nhật Bản buộc phải thắng Việt Nam với số tỷ số đậm.

“ĐT Nhật Bản đã để thua Oman ở ngay trận đấu mở màn, rõ ràng đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ chúng tôi. Vì vậy, tôi muốn các cầu thủ phát huy tính tập thể để trả món nợ ở lượt đi.

Công Phượng Nhật Bản

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn trước Nhật Bản

ĐT Nhật Bản cần 6 điểm ở hai trận đấu trong tháng 11 này và toàn đội nên ghi càng nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam thì càng tốt. Điều này sẽ tạo lợi thế cho hiệu số. Nếu ĐT Nhật Bản bằng điểm với Oman, thứ hạng có thể được quyết định bằng hiệu số bàn thắng, bại cũng như kết quả đối đầu", Uchida chia sẻ.

Hàng công của “Samurai xanh” đang cho thấy dấu hiệu bất ổn khi chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn sau 4 vòng đấu. Phải nhắc lại rằng, dù được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận mở màn là Oman nhưng họ lại để đội bóng chiếu dưới chọc thủng lưới và giành chiến thắng 1-0.

Các ngôi sao của ĐT Nhật Bản có đến 2 trận không thể ghi bàn là với Saudi Arabia và Oman. Đây cũng là 2 trận đấu mà đoàn quân của HLV Moriyasu phải nhận kết quả thua với tỷ số sát nút.

Điều đáng nói hơn cả, trong số 6 đội bóng cùng bảng B, Việt Nam còn ghi bàn nhiều hơn cả tuyển Nhật Bản (4 bàn). Vì vậy, điều mà hậu vệ Uchida kỳ vọng đội nhà thi đấu bùng nổ trước ĐT Việt Nam trong trận đấu hôm 11/11 tới trên sân Mỹ Đình là điều hoàn toàn thể hiểu được.
 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
JFA cảnh báo đội nhà về 4 ngôi sao bên phía tuyển Việt NamJFA cảnh báo đội nhà về 4 ngôi sao bên phía tuyển Việt Nam
Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản (JFA) mới đây đã có bài viết khen ngợi ĐT Việt Nam trước ngày chạm trán, ngầm cảnh báo đội nhà về sức mạnh của 4 ngôi sao bên phía...
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bịĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bị
Đón tiếp ĐT Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào hôm 11/11 tới, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn sử dụng bộ khung nhân sự quen thuộc mà không có nhiều sự xáo trộn.
SVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật BảnSVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật Bản
SVĐ Mỹ Đình đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Chuyến bay chở các tuyển thủ Nhật Bản sang Việt Nam gặp sự cốChuyến bay chở các tuyển thủ Nhật Bản sang Việt Nam gặp sự cố
Chuyến bay chở các tuyển thủ Nhật Bản từ Hà Lan đã gặp sự cố nên không thể sang Việt Nam đúng như thời gian dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X