Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đoạt chức vô địch

Thứ Hai 17/12/2018 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Iran, Roozbeh Cheshmi đã khẳng định quyết tâm vô địch Asian Cup 2019 sau thất bại cay đắng tại World Cup vừa qua.

Hậu vệ Iran quyết vô địch Asian Cup 2019

ĐT Iran đã có một kỳ World Cup không tệ khi đứng thứ 3 bảng B chỉ sau 2 ông lớn Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha 1 điểm. Đặc biệt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, "Team Melli" còn suýt chút nữa gây sốc khi đánh bại nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha.

Rời đất Nga mà không vượt qua vòng bảng, đây thực sự là một điều tiếc nuối với các cầu thủ Iran. Do đó đội bóng này đang quyết tâm chinh phục Asian Cup như để quên đi thất bại cay đắng tại World Cup 2018.

Asian Cup 2019 Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đoạt chức vô địch  hình ảnh
Hậu vệ Iran Roozbeh Cheshmi quyết vô địch Asian Cup 2019

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, hậu vệ ĐT Iran, Roozbeh Cheshmi cho hay: “Chấn thương đó khiến tôi rất buồn vì phải bỏ lỡ cơ hội đối đầu với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cũng vì chấn thương này mà tôi có thêm quyết tâm tại đấu trường Asian Cup, nơi tôi hướng tới một giải đấu thành công cùng “Team Melli”.

Thực tế tôi đã có một quãng thời gian khá tồi tệ sau chấn thương đó, song điều đó đã thúc đẩy tôi trở lại mạnh mẽ hơn. Thi đấu cho ĐT Iran là giấc mơ của mọi cầu thủ trẻ và tôi tự hào khi điều đó đã trở thành sự thật. Tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết mình vì ĐT Iran.

Tại Asian Cup 2019, tôi nghĩ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia sẽ là những đối thủ cùng cạnh tranh chức vô địch với Iran. Tôi luôn cảm thấy cực kì tự hào khi biết rằng cả dân tộc đang động viên, cổ vũ cho chúng tôi. ĐT Iran sẽ chiến đấu hết mình để đem về niềm vui cho mọi người".

Roozbeh Cheshmi sinh năm 1993 sở hữu chiều cao 1m90. Ở World Cup 2018, hậu vệ này đã chơi ấn tượng ở trận thắng 1-0 của ĐT Iran trước Marocco trong ngày ra quân. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể góp mặt trong hai trận đấu còn lại với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sau khi dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X