Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam bị từ chối đá giao hữu

Thứ Năm 20/12/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của ĐT Việt Nam - ĐT Iran vừa bị từ chối đá giao hữu khi mà VCK Asian Cup 2019 đang cận kề.

ĐT Iran bị từ chối đá giao hữu

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa thôi, VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh tại UAE. Lúc này các đội tuyển đều đang bận rộn với kế hoạch tập luyện và thi đấu giao hữu để chuẩn bị cho giải.

Là đội bóng ứng viên cho chức vô địch song ĐT Iran vẫn rất tích cực chuẩn bị cho ngày hội lớn của bóng đá châu lục. Tuy nhiên mới đây thầy trò HLV Carlos Queiroz đã bị ĐT Ấn Độ từ chối thi đấu giao hữu trước thềm giải đấu.

Asian Cup 2019 ĐT Iran bị từ chối đá giao hữu hình ảnh
ĐT Iran bị Ấn Độ từ chối đá giao hữu trước thềm Asian Cup 2019

Điều này được HLV Constantine của Ấn Độ xác nhận: "ĐT Ấn Độ sẽ có 2 tuần làm quen điều kiện thi đấu ở Abu Dhabi. Chúng tôi sẽ thi đấu các trận giao hữu với các đối thủ như Jordan và sắp tới là Oman.

Tôi cũng nhận nhiều đề nghị thi đấu, như HLV Iran ông Queiroz đã gọi điện thoại thuyết phục Ấn Độ thi đấu, nhưng tôi từ chối vì ngày 30/12 tôi có một sự quan tâm khác”.

Với việc bị từ chối đề nghị đá giao hữu, Iran sẽ phải tích cực tìm 'quân xanh' trước thềm Asian Cup. Họ mới chỉ có 1 trận đấu thử lửa với Palestine vào ngày 24/12 tới.

Iran sẽ là một đối thủ của ĐT Việt Nam ở bảng D cùng Iraq và Yemen. Đây cũng là đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng. Nếu có được kết quả tốt trước đối thủ này, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Sốc: Messi Hàn bị gạch tên khỏi đội hình dự Asian Cup 2019
Dù từng góp công lớn giúp Olympic Hàn Quốc giành tấm HCV ASIAD 18 nhưng tiền vệ Lee Seung-woo đã không được triệu tập dự Asian Cup 2019.
Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương khi hội quân chuẩn bị Asian Cup 2019
Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ngoài cảm giác háo hức còn chia sẻ về chấn thương gặp phải ngay trước khi hội quân.
ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019
Sau sự ra đi của ông Bae Ji-won, ĐT Việt Nam đã đón HLV thể lực mới để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.
Báo Qatar dự đoán ĐT Việt Nam sẽ mang sóng thần đến Asian Cup 2019
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Kooora của Qatar đã đánh giá cao khả năng gây đột biến của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X