Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng tống khứ hai sao bự để chiêu mộ 5 tân binh

Thứ Ba 07/05/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cánh cửa vào tốp 4 gần như đã đóng sập lại sau trận hòa 1-1 trước Brighton, CLB Arsenal đang lên kế hoạch cải tổ đội hình mạnh mẽ để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm sau.

 

Arsenal sẵn sàng chia tay Mesut Ozil và Mkhitaryan

Và theo thông tin của Goal, đội chủ sân Emirates sẵn sàng nói lời chia tay với bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan. Việc này là để dồn tiền mang về những tân binh nhằm cải thiện đội hình. 

Arsenal sẵn sàng chia tay Mesut Ozil và Mkhitaryan hình ảnh
Arsenal sẵn sàng chia tay Mesut Ozil và Mkhitaryan

Đây là động thái cho thấy Arsenal muốn giải quyết bài toán ngân sách hạn hẹp để mua sắm trong phiên chợ Hè 2019. Được biết Pháo thủ đang có kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh. 

HLV Emery lúc này được cho là đang nhắm đến nhiều ngôi sao sáng giá, trong đó có Ryan Fraser của AFC Bournemouth. Tuyển thủ Scotland được xem là sự thay thế cho Aaron Ramsey - người sẽ chính thức chuyển sang đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Một cái tên khác cũng được cho là rơi vào tầm ngắm Arsenal là tiền đạo kỳ cựu Radamel Falcao, người đang thuộc biên chế CLB AS Monaco. Falcao từng thất bại trong việc thể hiện mình tại Premier League trước đây trong màu áo của Manchester United và Chelsea. Tuy nhiên HLV Unai Emery vẫn tin tưởng vào khả năng của mãnh hổ và hi vọng anh sẽ tỏa sáng trở lại khi về với đội bóng chủ sân Emirates.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X