Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực sốc về chấn thương của Thomas Partey

Chủ Nhật 03/09/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước trận đại chiến với Man Utd tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal đã phải đón nhận một tin kém vui liên quan tới tiền vệ trụ Thomas Partey. 

Cụ thể, phía Hiệp hội bóng đá Ghana (GFA) mới đây đã thông báo một tin gây sốc tới Pháo thủ khi ngôi sao của họ - tiền vệ Thomas Partey đã dính chấn thương háng khá nặng và có thể sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng tới. 

Thomas Partey dang trong thoi gian dieu tri chan thuong
Thomas Partey sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài để điều trị chấn thương

Đây cũng là lý do khiến Ghana đã không triệu tập Partey tham dự vòng loại Cúp bóng đá châu Phi gặp Cộng hòa Trung Phi vào ngày 7/9 tới đây tại Kumasi.

Một tuyên bố từ GFA đã cho biết: "Thomas Partey gặp chấn thương háng trong quá trình tập luyện vào thứ Năm (31/8) vừa qua. Theo câu lạc bộ Arsenal, cậu ấy đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện và có thể phải ngồi ngoài một thời gian".

Partey đã chứng minh được giá trị của mình tại Arsenal kể từ lúc anh gia nhập đội chủ sân Emirates từ CLB Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng vào năm 2020. Dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ người Ghana đã trở thành cầu thủ chủ chốt khó có thể thay thế trong đội hình của Arsenal. Mùa này, ngôi sao 30 tuổi đã được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ phải trong ba trận đầu tiên của Pháo thủ.

Việc mất Thomas Partey được đánh giá sẽ là một cú sốc không nhỏ với Arsenal ngay trước trận cầu 'đinh' của họ tại vòng 4 gặp Man Utd. Trước đó họ cũng đã để mất tân binh Jurrien Timber vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà cầu thủ này đã gặp phải trong trận mở màn mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X