Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm "người thừa" Barca để thế chỗ Ramsey

Thứ Năm 25/04/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal được cho là đang theo sát tiền vệ của Barca, Andre Gomes và đang có ý định chiêu mộ cầu thủ này.

 

Arsenal muốn mua tiền vệ Andre Gomes

Andre Gomes thi đấu tại Anh cho CLB Everton theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Barcelona. Dù từng bị lãng quên tại Nou Camp nhưng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Marco Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang cho thấy những sự hồi sinh. 

Arsenal muốn mua tiền vệ Andre Gomes hình ảnh
Arsenal quan tâm tới tiền vệ Barca, Andre Gomes

Mùa này, anh đã ra sân 27 trận, trong đó có 25 lần xuất hiện tại Premier League. Thi đấu chững chạc, hiệu quả, Andre Gomes đã lọt vào tầm ngắm của CLB Arsenal.

Trong bối cảnh Aaron Ramsey chắc chắn sẽ ra đi, nhu cầu bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng với Arsenal là vô cùng bức thiết trong khi bản hợp đồng mượn từ Barca, Denis Suarez dường như không tạo ra quá nhiều dấu ấn suốt 3 tháng qua. Đó là lý do HLV Emery đang hướng tới Gomes.

Theo ESPN, Arsenal sẵn sàng cạnh bỏ ra 40 triệu euro để giành lấy chữ ký của Andre Gomes, cầu thủ vẫn đang được Barcelona cho Everton mượn, nhưng sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Phía Everton cũng muốn mua đứt cầu thủ này nhưng dường như Gomes đang có hứng thú trong việc gia nhập đội chủ sân Emirates.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X