Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh CLB TP.HCM thề trung thành với HLV Chung Hae Soung

Thứ Năm 13/08/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Costa Rica, Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ về ông thầy mới Chung Hae Soung dù cả hai chưa có nhiều thời gian làm việc cùng nhau.

Ariel Rodriguez cùng với Jose Ortiz là hai cầu thủ vừa qua nhập CLB TP.HCM trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải ở V-League năm nay. Bộ đôi người Costa Rica được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của TP.HCM thi đấu hiệu quả hơn trong bối cảnh chân sút Amido Balde đã thi đấu khá tệ.

Sau khi hết thời gian cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam, bộ đôi này đã nhanh chóng về đầu quân cho TP.HCM FC. Dù gặp không ít khó khăn trong việc làm quen với đội bóng mới nhưng cả hai đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện.

Ariel Rodriguez nói gì về HLV Chung Hae Soung hình ảnh
Ariel Rodriguez (giữa) trong buổi tập cùng các cầu thủ TP.HCM ngày 11/8.

Chia sẻ về CLB TP.HCM, Ariel Rodriguez cho hay: “Tôi nghĩ hôm nay đội bóng đã tập luyện rất tốt. Nhưng có lẽ chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ hơn nữa.

Các đồng đội cũng đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong thời gian có mặt tại đây. CLB TP.HCM có nhiều cầu thủ giỏi. Họ tập luyện khá chăm, các bài một đấu một, một chọi năm đội đã thể hiện rất tốt. Thực sự, một đội bóng nếu muốn giành chiến thắng thì phải luyện tập chăm chỉ như vậy”.

Bên cạnh đó, cầu thủ sắp bước sang tuổi 31 cũng có những nhận xét đầu tiên về HLV Chung Hae Soung, người vừa trở lại dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

“Ông ấy rất tốt. Đồng đội nói với tôi rằng ông ấy khá nghiêm khắc. Tôi về đây khoác áo CLB và phải nghe theo sự sắp xếp của HLV trưởng Chung Hae Soung. Jose Ortiz đã hỗ trợ tôi nhiều trong thi đấu. Chúng tôi sẽ cùng nhau tập luyện chăm chỉ và thi đấu thật tốt cho đội bóng mình khoác áo".

Tại TP.HCM, Ariel Rodriguez sẽ khoác áo số 77. Chân sút từng giành 2 danh hiệu vua phá lưới Cúp Costa Rica 2014 và giải ngoại hạng Costa Rica 2015 – 2016 được đánh giá là rất giàu kinh nghiệm chinh chiến nhờ nhiều năm thi đấu ở Costa Rica và Thái Lan.

Không có chiều cao lý tưởng (chỉ cao 1,76 m) song điểm mạnh nhất của Ariel Rodriguez là tốc độ chớp nhoáng và khả năng xử lý bóng kỹ thuật. Anh tỏ ra khá phù hợp cho vai trò đá trung phong cắm cũng như dạt biên.

Trở lại TP HCM, HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền quyết định nhân sự
HLV Chung Hae Seong đã lần đầu có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi trở lại làm HLV trưởng TP HCM.
HLV Chung Hae Soung nói gì về cặp tiền đạo mới của CLB TP.HCM?
HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về cặp tiền đạo mới của CLB TP.HCM. Ông đồng thời cũng tiết lộ thêm về những kế hoạch sắp tới với đội bóng này.
Tiền đạo TPHCM mừng rơi nước mắt khi được HLV Park triệu tập
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam.
CLB TP.HCM có đội trưởng mới sau khi HLV Chung Hae Soung tái xuất
Sau khi trở lại ghế nóng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung cũng đã chỉ định người giữ băng đội trưởng của đội bóng Sài thành.
ẢNH: TP HCM trình làng 2 ngoại binh trong buổi tập đầu
Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, 2 ngoại binh đã có mặt trong buổi tập của CLB TP HCM chiều ngày 11/8 trên SVĐ Quân khu 7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X