Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu "mất tích", Công Phượng bối rối khi được gọi ra phỏng vấn và cái kết...

Chủ Nhật 12/07/2020 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng giúp TP Hồ Chí Minh thắng đậm Than Quảng Ninh nhưng sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì chiếc áo đấu.
Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs Quang Ninh
Làm khách trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh, Công Phượng tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ghi bàn ấn tượng khi mở tỉ số cho TP Hồ Chí Minh ngay ở phút thứ 4.
 
Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs Quang Ninh
Trong 5 trận gần nhất tại V-League 2020, Công Phượng ghi đến 4 bàn, hiệu suất làm bàn tốt bậc nhất trong số các chân sút nội.

Cong Phuong Xuan Nam
Ngoài tình huống làm bàn, Công Phượng còn để lại ấn tượng với một số tình huống đi bóng, cũng như sút phạt hàng rào sau khi bàn bạc khá kỹ với Xuân Nam.

Cong Phuong
HLV Chung Hae Song sau trận đấu cho rằng phong độ của Công Phượng bắt nguồn từ việc tập luyện và sinh hoạt ổn định sau khi lập gia đình, cũng như đã có bàn thắng để khai thông tâm lý.

Cong Phuong
Còn HLV Phan Thanh Hùng cho rằng ngoài bàn thắng, Công Phượng trong trận đấu vừa qua bị các cầu thủ Than Quảng Ninh khoá chặt, không để lại nhiều ấn tượng.

cong phuong
Cùng các đồng đội tiến tới khán đài để tri ân người hâm mộ CLB TP Hồ Chí Minh, Công Phượng gây bất ngờ khi khiến chiếc áo đấu... biến mất.

cong phuong
Tiền đạo số 21 được gọi riêng ra phỏng vấn trên truyền hình sau trận đấu. Nhưng với việc đã tặng mất áo đấu, Công Phượng khá trù trừ trong việc ra trả lời truyền thông.

cong phuong lu dinh tuan
Phải mất khoảng 5 phút, Công Phượng mới tìm ra giải pháp khi trợ lý HLV Lư Đình Tuấn cởi ngay chiếc áo đang mặc trên người ra cho cầu thủ này mượn.

cong phuong
Công Phượng rơi vào tình thế khó xử khi để "lạc" mất chiếc áo đấu sau trận thắng Than Quảng Ninh.

cong phuong
Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng khẳng định không bất ngờ khi CLB TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng Than Quảng Ninh trên sân khách.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 0-3 TP Hồ Chí Minh:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


TP.HCM hủy diệt Than Quảng Ninh: Ngày của Công Phượng và Bùi Tiến Dũng
Hai ngôi sao bóng đá Việt Nam đều đã ghi những dấu ấn đậm nét trong trận thắng đậm 3-0 của CLB TP.HCM trước các cầu thủ Than Quảng Ninh.
BLV Quang Huy nhắn nhủ tới Công Phượng sau màn tỏa sáng tại Quảng Ninh
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến tiền đạo Công Phượng tiếp tục nổ súng trong màu áo CLB TP.HCM.
Lộ lý do giúp Công Phượng nổ súng 4 bàn sau 5 trận
HLV Chung Hae Song tiết lộ lý do giúp Nguyễn Công Phượng “nổ sung” sòn sòn trong thời gian gần đây.
Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng...
Công Phượng quẩy vũ điệu đi câu sau bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh
Chân sút người Nghệ An đã có pha kéo cá để ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận gặp CLB Than Quảng Ninh chiều tối ngày 11/7.
Công Phượng tỏa sáng, TPHCM đại náo đất Mỏ (KT)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu nổi bật khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thứ 3, giúp đương kim á quân V-League có chiến thắng tưng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X