Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Afghanistan: "ĐT Việt Nam có thể ghi bàn quá dễ dàng"

Thứ Tư 01/06/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Anoush Dastgir thừa nhận ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng sau màn thể hiện ấn tượng tối 1/6.

Trong trận đấu giao hữu diễn ra tối 1/6, ĐT Việt Nam đã có thắng lợi 2-0 đầy ấn tượng trước các cầu thủ của Afghanistan với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Và sau trận đấu, HLV đội bạn, ông Anoush Dastgir đã cho hay: "Đây là trận đấu hay. Chúng tôi đã thua nhưng vẫn có nhiều cơ hội để ghi bàn. Nếu đội có bàn thắng thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam hôm nay đã có thể ghi bàn quá dễ dàng. Họ xứng đáng với thắng lợi này".

HLV Anoush Dastgir
HLV Anoush Dastgir đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa ĐT Việt Nam của hiện tại và ở thời điểm năm 2017, vị thuyền trưởng ĐT Afghanistan nói thêm: "Không thể so sánh giữa hiện tại và 5 năm trước vì bóng đá luôn phát triển. Chúng tôi cũng khác so với quá khứ. Đội nào cũng luôn phát triển nên không thể mang ra so sánh. Nhưng hôm nay tôi nghĩ đội tuyển của các bạn đã thi đấu rất hay.

Các vị trí của ĐT Việt Nam đều chơi hay, đặc biệt là thủ môn. Thế mạnh của họ là sức mạnh tập thể chứ không hề phụ thuộc vào một ngôi sao lớn giống như Ronaldo hay Messi. Đây thực sự là một điều tốt cho bóng đá Việt Nam".

Ông Dastgir cũng cho biết mình buộc phải thay người sớm vì chấn thương. Vị này cũng cho biết nhiều thành viên trong đội đến từ khắp nơi trên thế giới, nên không có được một phong độ thi đấu tốt vì đã mất quá nhiều sức.

Nói thêm về chiến dịch vòng loại Asian Cup 2023 sắp tới, ông Anoush Dastgir cho biết thêm: "Như các bạn đã thấy, hôm nay đội chúng tôi cũng đã tạo ra nhiều cơ hội. Chất lượng đội hình chúng tôi không hề thua kém ĐT Việt Nam. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ vượt qua vòng loại để lần đầu được góp mặt ở Asian Cup".

Xem lại tình huống đột phá và dứt điểm đẳng cấp của Phạm Tuấn HảiXem lại tình huống đột phá và dứt điểm đẳng cấp của Phạm Tuấn Hải
Pha làm bàn thứ 2 đã cho thấy nỗ lực cá nhân rất đáng khen của tiền đạo Tuấn Hải trong lần hiếm hoi sắm vai tiền đạo cắm của ĐT Việt Nam.
Video tổng hợp: Việt Nam 2-0 Afghanistan (Giao hữu Quốc tế 2022)Video tổng hợp: Việt Nam 2-0 Afghanistan (Giao hữu Quốc tế 2022)
Video bóng đá Việt Nam vs Afghanistan hôm nay 1/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Việt Nam vs Afghanistan Giao hữu Quốc tế 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X