Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL góp công lớn giúp đội bóng Hàn Quốc dự trận play-off lên hạng

Thứ Hai 30/10/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Anh Tài đã có 90 phút đầy nỗ lực trong chiến thắng 2-1 của CLB Uijeongbu trước Siheung Citizen, và giúp đội bóng này tiến sát vé thăng hạng mùa sau.

Chiều ngày 29/10, CLB Uijeongbu bước vào trận đấu tranh vé vớt thăng hạng đầu tiên gặp đối thủ Siheung Citizen. Ở trận đấu này, Nguyễn Hữu Anh Tài - hậu vệ được HAGL cho Uijeongbu mượn theo hợp đồng 1 năm đã được ra sân đá chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Siheung Citizen. 

Sao HAGL gop cong lon giup doi bong Han Quoc du tran play-off len hang hinh anh
Hậu vệ Anh Tài thi đấu đủ 90 phút cho CLB Uijeongbu

Với vai trò hậu vệ cánh phải, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã có không ít pha tạt bóng tốt và có đóng góp lớn vào bàn thắng mở tỉ số. Thắng chung cuộc 2-1, đội bóng của Anh Tài sẽ còn phải đá thêm một trận play-off nữa, gặp đối thủ Pyeongtaek G-SMATT để quyết định tấm vé thăng hạng lên giải hạng 4 K-League.

Nói về chiến thắng này, Anh Tài cho biết: "Là một cầu thủ trẻ, bản thân tôi luôn mong muốn học hỏi và phát triển bản thân. Tôi cảm thấy vui vì đã thích nghi với môi trường bóng đá mới và chiến thắng này sẽ là sự động viên cho cả đội hướng đến trận play-off cuối cùng".

FC Uijeongbu là đội bóng đang chơi ở giải K3-League Basic, tương đương hạng 5 Hàn Quốc. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, đội dẫn đầu là Jungnang Chorus Mustang đã giành vé sớm lên chơi tại giải K3 League Advanced mùa sau. Trong khi đó 4 đội xếp tiếp theo lần lượt Siheung Citizen, Pyeongtaek G-SMATT, Buyeo FC và FC Uijeongbu đã tiến hành đá play-off. Kết quả là FC Uijeongbu và Pyeongtaek G-SMATT đã có mặt ở trận 'chung kết' để tìm đội giành vé còn lại dự K3 League Advanced mùa tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X