Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Khoa hồi phục 90%, trở lại thi đấu trong năm nay

Thứ Tư 06/01/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã được trung vệ SLNA thanh toán xong tiền viện phí và bản thân tiền vệ SHB Đà Nẵng đang hồi phục nhanh chóng.

Anh Khoa co the tro lai thi dau
Anh Khoa có thể trở lại thi đấu trong năm nay

Sau rất nhiều tranh cãi thì vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã được giải quyết vào tháng 12 vừa qua. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã mang đủ 834 triệu đồng đến nhà Anh Khoa để thanh toán tiền chữa trị chấn thương. Vấn đề lớn nhất sau vụ Ngọc Hải, Anh Khoa là liệu tiền vệ của SHB Đà Nẵng có trở lại được hay không. Và tin vui đã đến khi sau 3 tháng phẫu thuật, Anh Khoa đã hồi phục tới 90% và đi lại bình thường.

Pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi Anh Khoa ở vòng 25 V-League 2015 khiến cầu thủ thuộc biên chế đội bóng sông Hàn bị đứt 4 dây chằng đầu gối. Vì thế, Anh Khoa phải sang Singapore phẫu thuật để nối lại các dây chằng. Tại đây, tiền vệ 24 tuổi được bác sĩ Tan Jee Lim điều trị với phương pháp tốt nhất. Ông Tan Jee Lim đã lấy 2 dây chằng của người hiến tạng để nối cho Anh Khoa.

“Chữa trị vài năm thì Ngọc Hải vẫn phải chịu, cứ án phạt mà làm”
Dù mọi việc đã xong nhưng phía SHB Đà Nẵng vẫn đầy hậm hực khi nói về vụ Ngọc Hải, Anh Khoa. Mới đây, GĐĐH Bùi Xuân Hòa lại tiếp tục đổ mọi tội lỗi lên trung...

Tuy nhiên ngay cả khi ca phẫu thuật đã thành công thì bác sĩ Tan Jee Lim cũng chỉ dám nhận định Anh Khoa có 60% trở lại sân cỏ. 30% còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào cơ địa cũng như phương pháp trị liệu. Tin vui đã đến khi sau 3 tháng phẫu thuật, đầu gối của Anh Khoa đã hồi phục rất nhanh. Thậm chí vào lúc này Anh Khoa đã có thể đi lại bình thường.

Hàng tuần, bác sĩ của CLB SHB Đà Nẵng vẫn gửi mail liên lạc với bác sĩ Tan Jee Lim để theo dõi tình hình chấn thương. Và chuyên gia về chấn thương thể thao của Singapore đã nhận định Anh Khoa có 90% trở lại thi đấu ngay trong năm 2016 này. Đây là thông tin không thể vui hơn với Anh Khoa, CLB SHB Đà Nẵng và nhất là với “thủ phạm” Ngọc Hải đã rất ăn năn trong thời gian qua. Được biết, Anh Khoa sẽ đi Singapore để bác sĩ Tan Jee Lim tái khám ít nhất 1 lần nữa để chắn chắn về thời điểm trở lại thi đấu.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X