Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Khoa chấn thương siêu nặng, khó trở lại sân cỏ

Thứ Bảy 19/09/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Án phạt cho Quế Ngọc Hải đã được đưa ra nhưng hậu quả của nó là chấn thương nặng của tiền vệ Trần Anh Khoa vẫn chưa thể xác định xem cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ được hay không.

Chan thuong cua Anh Khoa rat phuc tap
Chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp

Hôm qua, VFF đã chính thức ra án phạt cho Quế Ngọc Hải của SLNA sau pha vào bóng ác ý với tiền vệ Trần Anh Khoa trong trận đấu giữa đội bóng xứ Nghệ và SHB Đà Nẵng vào chủ nhật tuần trước. Trung vệ 22 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít nhất 6 tháng tới đây. Dù vậy thì án phạt đã được đưa ra, lúc này thì tâm điểm sẽ được dồn vào chấn thương được dự đoán là nặng chưa từng có của bóng đá Việt Nam. Bản thân Ngọc Hải và Anh Khoa cũng mong sớm hoàn tất thủ tục để sang Singapore chữa trị.

Chủ tịch VFF đề nghị không gọi Ngọc Hải vào ĐTQG
Án phạt chính thức Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng vẫn khiến nhiều người chưa hài lòng vì trung vệ của SLNA vẫn có thể thi đấu cho ĐTQG. Vì thế mới đây, Chủ tịch...

Trong suốt tuần vừa qua, Anh Khoa đã liên tục được các bác sĩ tại Đà Nẵng kiểm tra tình hình chấn thương. Tuy nhiên do vết sưng quá to, máu tụ nhiều nên kết quả chụp MRI chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. Vào lúc này thì các bác sĩ mới chỉ nhận định được phần nào chấn thương của tiền vệ 24 tuổi. Cụ thể Anh Khoa bị vỡ sụn chêm đầu gối trái, các dây chằng chéo trong, chéo ngoài, chéo trước và chéo sau đều bị đứt hoặc rách, một dây gân nơi đầu gối trái cũng bị tổn thương nặng. Có thể nói đa chấn thương ở đầu gối Anh Khoa là cực kỳ phức tạp, nếu những chẩn đoán của bác sĩ tại Đà Nẵng chính xác thì sự nghiệp cầu thủ của tiền vệ này coi như chấm dứt.

Trước chấn thương được dự đoán là rất nặng của Anh Khoa thì cầu thủ này sẽ sang Singapore chữa trị trong vài ngày tới. Theo án phạt của Ban kỷ luật thì Ngọc Hải sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền chữa trị cho Anh Khoa và bản thân trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam sẽ đích thân đưa cầu thủ của SHB Đà Nẵng ra nước ngoài chữa trị. Trong trường hợp được phẫu thuật thành công tất cả chấn thương trên thì khả năng trở lại sân cỏ của Anh Khoa vẫn bỏ ngỏ vì còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hồi phục và cơ địa của cầu thủ này.

CĐV bóng đá đánh nhau như Harry Potter


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X